Miðvikudagur 27. september 2006

Dagurinn í gær var frekar annasamur.  Ég mætti kl: 09,00 hjá Inga Gunnlaugssyni tannlæknir í Keflavík og var í stólnum hjá honum í einn og hálfan klukkutíma, hann kláraði nú ekki allt sem hann ætlaði að gera því einn kúnninn hjá honum var mættur og illa haldinn af tannpínu.   Ég á að mæta næst hjá Inga 18.10. og þá ætlar hann að klára það sem eftir er.  Ég náði samt að vera kominn heim til að geta mætt í hádegismatinn.  Síðan var vinnan kl: 17,00 til 22,00 og kom ég heim um 10,30 og horfði á sjónvarpið til 01,00, fór þá að sofa enda farinn að dotta yfir sjónvarpinu var samt vaknaður kl:06,30 í morgun, dreif mig á fætur og lagaði kaffi og hef setið við tölvuna síðan.  Nú eru þau örugglega komin til landsins Jón Páll og Solla, áttu að koma snemma í morgun, ég hef ekkert heyrt í þeim ennþá.  Þau eru sennilega sofandi en þau gista í Garði hjá Sigga frænda hennar Sollu.   Nú er sólin farin að skína og verður örugglega gott veður í dag eins og var í gær.  Það var haldinn fundur í vinnunni í gær þar sem deildarstjórinn sem er ung kona og heitir Védís var að fara yfir ýmis atriði varðandi starfið sem ekki hefur gengið eins vel og vonast var eftir.  Flestir starfsmenn eru unglingar sem taka þetta ekki of alvarlega og við eigum að skila 5 tímum á dag en hún sagði að aðeins tveir hefðu náð því síðustu daga samkvæmt stimpilklukkunni.  Flestir eru nú að mæta á réttum tíma en eru farin að taka saman á borðinu sínu 10-15 mínútum fyrir 22,00 og eru að flýta sér út og stimpla sig þar af leiðandi út áður en vinnutímanum er lokið.  Henni fannst salan ekki ganga nægjanlega vel og ég benti henni á að alltof mikið væri um hávaða þarna inni.  Fólk talaði alltof hátt í símana, stoppaði að vinna til að spjalla saman og tæki ekkert tillit til þeirra sem væru að vinna við hliðina á þeim.   Ég sagðist hafa verið vélstjóri í nokkuð mörg ár og hávaðinn þarna væri stundum ekki minni en í vélarúmi á skipi.  Eftir þennan fund lagaðist þetta talsvert en í raun er ekki hægt að sakast beint við unglingana, þau hafa í raun aldrei unnið alvöru vinnu fyrr og verið innanum fullorðið fólk.  Hafa kannski aðeins unnið í bæjarvinnu eða afgreitt í sjoppu og lítið kynnst aga eða virða þann sem er yfirmaður og á að stjórna.  Þó finnst mér Védís ekki ströng og reynir að halda uppi góðum starfsanda en ef hún reiðist eða er misboðið er hún ekki feimin við að láta það í ljós.  Nú eru dagblöðin komin og best að fara að lesa þau.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið er gaman að fylgjast með lífi annarra á netinu greinilega mikið stuð í þessarri vinnu.

Guðbjörg 28.9.2006 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband