Bjarni Fel

Bjarni Fel. les fréttir. Žeir eru ekki margir eftir eins og Bjarni Felixson ķžróttafréttamašur. Įhugi hans į ķžróttum og knattspyrnu sérstaklega er slķkur aš enn žann dag ķ dag flytur hann fréttir af lķšandi stund žó aš kominn sé į eftirlaun. Hann segist fjarri žvķ aš vera aš missa įhugann hvorki į boltanum né aš flytja af honum fréttir og prķsar sig sęlan aš yfirmenn Rķkisśtvarpsins hafi gert viš hann sérsamning um aš halda įfram störfum sķnum aš hluta.

Bjarni ręšir ferli sinn ķ vištali viš 24 stundir, boltann hér heima og karlalandslišiš. „Hér heima eru peningamennirnir ekki oršnir jafn įberandi en engu aš sķšur snżst boltinn mikiš um peninga og styrki og auglżsingar og boltinn ber keim af žvķ. Hvaš landslišiš varšar hefur žaš stašiš sig mjög illa. Įstęšurnar tel ég vera val į leikmönnum og sįran skort į leištoga ķ lišiš. Eišur Smįri finnst mér ekki valda žvķ hlutverki en einnig finnst mér alltaf undarlegt hvaša įhersla er lögš į aš kalla inn ķ landslišiš strįka sem spila annars stašar į Noršurlöndunum. Fótboltinn žar er ekkert mikiš betri en hann er hér heima aš mķnu viti og ég sakna žess aš ekki séu reyndir strįkar sem sprikla meš lišunum hér ķ efstu deild."

Bjarni starfar enn hjį RŚV og rödd hans heyrist enn ķ śtvarpinu į morgnana. Hann segist aldrei į ferlinum hafa fengiš leiša į starfinu og finni ekkert slķkt enn. „Į venjulegum degi vakna ég sex og fer upp ķ śtvarp žar sem ég er til tķu. Žašan drķf ég mig ķ sundleikfimi ķ Vesturbęjarlauginni og eftir hįdegi set ég fréttir inn į netiš en geri žaš heiman frį. Mér finnst žetta gaman og hef aldrei upplifaš žreytu eša leišindi ķ starfinu."

Žaš hlżtur aš vera óskastaša hjį hverjum manni aš fį aš vinna viš žaš starf sem er einnig ašal įhugamįl viškomandi.  Žetta į viš um Bjarna Felixson, en hvernig getur mašur meš jafn mikla žekkingu į knattspyrnu og Bjarni hefur, fullyrt aš illa sé stašiš ķ vali į landslišsmönnum og aš Eišur Smįri valdi ekki forustu hlutverki sķnu sem fyrirliši landslišsins.  Nś held ég aš sé eitthvaš fariš aš slį śt ķ fyrir karlinum, žvķ Eišur Smįri er okkar allra besti knattspyrnumašur. 

Er Bjarni kannski aš bjóša sig fram ķ aš leiša ķslenska landslišiš?


mbl.is Bjarni Fel: Eišur veldur ekki leištogahlutverkinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann er ekkert aš segja aš Eišur sé ekki nógu góšur knattspyrnumašur hann er bara aš segja aš hann hafi ekki nęga leištogahęfileika til aš vera fyrirliši. Hvernig lest žś śr žessu aš hann sé aš bjóša sig til žess aš leiša landslišiš.

Gestur 22.12.2007 kl. 13:38

2 identicon

Aš vera besti knattspyrnumašurinn er ekki įvķsun ķ aš vera góšur fyrirliši, žaš vita allir sem hafa eitthvaš vit į knattspyrnu. Ég er mjög sammįla Bjarna ķ sambandi viš žaš sem hann segir um landslišiš. Žótt svo Eišur eigi vissulega aš vera ķ landslišinu, žį snżst val į landsliši ekki um žaš aš velja 11 bestu mennina, heldur 11 knattspyrnumenn sem geta spilaš best saman. Žaš tókst aldrei hjį Eyjólfi, sem śrslitin sżna nś.

Hins vegar er fullyršing Bjarna um aš skandinavķsku deildirnar séu ekkert skįrri en sś ķslenska, bara bull. Hann getur varla haft mikla reynslu af dönsku, sęnsku og norsku deildunum ef hann heldur žvķ fram

Birkir Örn 22.12.2007 kl. 20:50

3 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég var ekkert aš lesa śt śr žessu, Sveinn aš Bjarni vęri aš bjóša sig fram, ég einfaldlega varpaši žeirri spurningu.  Ég ętla aš taka skżrt fram aš ég hef ekki hundsvit eša įhuga į knattspyrnu, Birkir Örn og veit hreinlega ekkert um hvernig best er aš setja saman landsliš til aš nį įrangri.  Mér fannst Bjarni bara vera aš gera lķtiš śr Eiši Smįra og žess vegna skrifaši ég žetta.

Jakob Falur Kristinsson, 23.12.2007 kl. 13:09

4 Smįmynd: Ólafur Ragnarsson

Sęll Jakob og glešilega "rest"Getur žetta ekki veriš lķka eins og oft er um mjög duglega menn žeir žurfa oft ekki aš vera bestu verkstjórarnir.Ég man eftir žvķ t.d. af togurunum aš mašur gerši duglegan mann aš bįtsmanni en žį "datt"vinnan į bįtsmannsvaktinni oft hreinlega nišur.Bįtsmašurinn fór žį kannske sjįlfur aš bęta ķ fyrstu byrjun sem hann fann svo uršu hinir aš sjį um sig sjįlfa.Jafnvel stóšu og horfšu į.En žetta er bara svona hugdetta.Sjįlfur hef ég ekkert vit og frekar lķtinn įhuga į fótbolta.Kęrt kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 26.12.2007 kl. 04:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband