Loksins, loksins kom ţađ

Eins og flestir vita, sem skođa síđuna hjá mér, ţá er ég öryrki og hef ţví lifađ fátćktrarlífi og alltaf blankur.  Get aldrei keypt mér eitt né neitt og ég er búinn ađ berjast viđ í rúm tvö ár ađ komast aftur út á vinnumarkađinn.  Ég er búinn ađ sćkja um nokkur hundruđ störf en um leiđ og ég gef upp ađ ég sé fatlađur öryrki, ţá hefur mér alltaf veriđ hafnađ.  Mín fötlun felst í ţví ađ vinstri hendinn er algerlega lömuđ og ţar af leiđandi máttlaus.

Ekki hefur mig skort menntun eđa reynslu ţví menntun mín er eftir farandi;

Próf frá Samvinnuskólanum á Bifröst 1971. Próf frá Stýrimannaskólanum í Reykjavík,  Próf frá Menntaskólanum á Ísafirđí Vélfrćđibraut 2001,  Diplomapróf í viđskiptum frá Háskólanum á Bifröst 2004.  Allt ţetta nám tók ég í fjarnámi samhliđa sjómennskunni nema ţađ fyrsta  1971 Ég var međ fartölvu allaf á sjónum og vann verkefnin ţar og ţegar komiđ var í höfn hvar sem var á landinu, ţá fékk ég yfirleitt ađ setja tölvuna í netsamband og sendi verkefni og sótti ný.  Lokaprófin ţurfti ég ađ sjálfsögđu ađ taka í viđkomandi skóla, ţetta var mikil vinna og oft erfitt en ţađ hafđist ađ lokum.                                                                                                                                                                                                                                                                                                               

Starfseynsla;

1.   Framkvćmdastjóri fyrir útgerđar og fiskvinnslu á Bíldudal í 20 ár um 100 starfsmenn

2.   Verkstjóri í fiskvinnslu, saltfiskur, frystur fiskur, ferskur fiskur  rćkjuvinnsla ofl.

3.   Stýrimađur,skipstjóri,Yfirvélstjóri á ýmsum skipum í 10 ár

Núna fékk ég loksins draumastarfiđ sem er ađ sjá um bóhald ofl. fyrir útgerđarfyrirtćki í Keflavík og vinnutími er frjáls.  Ég má mćta og vinna ţegar mér henntar og launin eru mjög góđ.  Vinnuveitandinn er mjög indćll og vill allt fyrir mig gera og ef allt gengur vel ţá get ég kvatt ţetta öryrkjalíf.  En ađ sjálfsögđu verđ ég áfram öryrki, ţví ţetta kemur til međ ađ skerđa mínar bćtur en ţćr falla ekki alveg út, og tek ţátt í ţeirra baráttu svo ég verđ mun minna á blogginu en áđur og mun skrifa af og til en núna í byrjun er svo mikiđ ađ gera ađ ég er ađ vinna frá 8-10 til 19-20 á daginn en svo fer ađ verđa rólegra ţegar allt fer ađ rúlla eđlilega.

Ég hafđi samband viđ Geir H. Haarde og afţakkađi borgarstjórastarfiđ, ţví útgerđ er mitt áhugamál.

Ég get sagt ykkur í trúnađi ađ Geir ţurfti áfallahjálp, en ţiđ segiđ engum frá ţví.                                                                 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: haraldurhar

  Óska ţér velfarnađar í ţínu nýja starfi.

haraldurhar, 28.2.2008 kl. 00:06

2 identicon

Heill og sćll, Jakob !

Tek undir; árnađaróskir haraldarhar.

En ţú verđskuldar samt miklu meir, en ţetta. Og ţađ er; ađ sjá Frjálslynda flokkinn biđja okkur, fyrrverandi sem núverandi stuđningsmenn sína afsökunar á fylgispektinni, viđ helvítis Haarde klíkuna, í ţingskapa málum, sem öđrum !

Gangi ţér allt í haginn, í nýja starfinu, Jakob minn.

Međ beztu kveđjum, úr Árnesţingi / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason 28.2.2008 kl. 00:15

3 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Til hamingju međ nýja starfiđ...Ţeir sem ekki gefast upp verđa á endanum verđlaunađir!

Guđrún Magnea Helgadóttir, 28.2.2008 kl. 00:22

4 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Kćri Jakob. Ég skal trúa ţví ađ Geir H. Haarde hafi ţurft ađ fá áfallahjálp loksins ţegar hann átti kost á almennilegum borgarstjóra. Farđu vel međ ţig. Til hamingju međ starfiđ. Kćr kveđja

Rósa Ađalsteinsdóttir, 28.2.2008 kl. 01:00

5 Smámynd: Guđrún María Óskarsdóttir.

Innilega til hamingju.

kv.gmaria.

Guđrún María Óskarsdóttir., 28.2.2008 kl. 01:19

6 Smámynd: Hallgrímur Guđmundsson

Til hamingju félagi, ţrautseigjan skilar sér alltaf á endanum, ţađ ţekkjum viđ vel.

Hallgrímur Guđmundsson, 28.2.2008 kl. 01:28

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Til hamingju Jakob og gangi ţér vel!

Jóhann Elíasson, 28.2.2008 kl. 08:54

8 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég ţakka ykkur öllum fyrir góđar óskir og falleg orđ í minn garđ.  En Ólafur Helgi, ég get sagt ţér ţađ ađ ég fć reglulega tölvupóst frá ţingmönnum flokksins og alltaf svarar mađur og ég hef nokkuđ oft bent ţeim á atriđi, sem vćri ekki gott fyrir flokkinn og ég skal nefna ţetta atriđi í nćta tölvupósti.  En ég held ađ ţú ćttir kannski ađ hugleiđa ađ breyta nafni ţínu, ţví ţú er alnafni sýslumannsins á Selfossi, sem mér skilst ađ sé ekki mjög vinsćll.  Ţetta er ekkert mál ég var t.d. ađ fá samţykkt hjá Ţjóđskrá ađ taka upp millinafniđ Falur, sem var langafi minn og ég átt víst ađ vera skýrđur Falur  og hefđi ţá heitiđ Falur Jakobsson, en ég varđ skýrđur Jakob eftir afa mínum.  Mig hefur lengi langađ til ađ breyta ţessu, en gerđ ţađ ekki fyrr en núna og í Ţjóđskrá verđ ég skráđur Jakob Falur Kristinsson, sem ég get ţá notađ skammstöfun JFK, kannast ekki einhver viđ JFK?

Jakob Falur Kristinsson, 28.2.2008 kl. 09:29

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Innilega til hamingju međ ţetta Jakob minn.  Ég skil vel ađ Geir hafi ţurf á áfallahjálp út af ţví ađ missa ţig úr vćnanlegum borgarstjórastól. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 28.2.2008 kl. 13:18

10 Smámynd: Hafsteinn Viđar Ásgeirsson

Gott mál Jakob og til hamingju međ ţetta. Gangi ţér allt í haginn..

Hafsteinn Viđar Ásgeirsson, 28.2.2008 kl. 13:39

11 identicon

Sćll Jakop.

Mikiđ er ég ánćgđur ađ heyra ţessi tíđindi.

"The show must go on"

Ţórarinn Ţ.Gíslason.

Ţórarinn Ţ Gíslason 3.3.2008 kl. 23:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband