Atvinnuleysi

Sá hópur sem er í hvað mestri hættu vegna atvinnuleysis er þau ungmenni sem hvorki eru í vinnu né námi. Um 2.538 íslensk ungmenni á aldrinum 14-24 ára eru atvinnulaus og búa enn í foreldrahúsum, en verið er að skoða leiðir til að virkja þau.

Hvílíkt andskotans kjaftæði að tala um atvinnulaust fólk á aldrinum 14-24 ára.  Ég hélt að enginn gæti skráð sig atvinnulausan fyrr en við 18 ára aldur  Sá sem er 14 ára flokkast sem barn og ef annað foreldrið er atvinnulaust fær það aukagreiðslu vegna barna allt að 18 ára.  Er ruglið og vitleysan orðin það mikil að fjöldi barna er að fá atvinnuleysisbætur.  Hvaða atvinnureynslu hefur 14 ára barn, sem veitir því rétt til að fá atvinnuleysisbætur?  Svarið er engar.


mbl.is Ung og atvinnulaus í mestri hættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Héðinn Björnsson

AldurAtvinnulausir*Fjöldi**Hlutfall
16-29 ára4.903672077,3%
30-49 ára6.106892576,8%
50 ára +***3.360609865,5%
 

*Fjöldi miðar við 1. júlí og er tekin af vef Hagstofunnar.

** Atvinnuleysistölur er frá 31. október og eru teknar af vef Vinnumálastofnunar.

***Nota fjölda á Íslandi sem eru á aldursbilinu 50 - 67 ára.

Héðinn Björnsson, 19.11.2009 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband