Gleðileg Jól

GLEÐILEG JÓL

 

 

OG TAKK FYRIR

 

 

HIÐ LIÐNA

 

 

 

JAKOB FALUR

 

 

KRISTINSSON


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sömuleiðis  bloggvinur Jakob Falur og c/o/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 23.12.2009 kl. 13:36

2 Smámynd: Ómar Ingi

Jólin

Ómar Ingi, 24.12.2009 kl. 13:56

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Guð gefi þér gleðileg jól og farsælt komandi ár. Þakka góð kynni og samfylgdina á blogginu.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.12.2009 kl. 01:12

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðileg jól Jakob minn og farsælt komandi ár.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.12.2009 kl. 21:44

5 Smámynd: Eskil

Gleðileg jólinn Kobbi, var að googla nafnið til skemtunar og rakst á skemtilega grein hjá þér "Líkamsárás" þar sem þú lýsir hremmingar ungs drengs til sjós. Er reyndar vitlaust nafnið á drengnum en hann heitir Eskil Daði Eðvarðsson en ekki Karl Eskil og veit ég þetta fyrir víst. Mjög skemtileg lesning og lygasögu líkast en kanski ekki skrýtið þar sem höfundur greinar var ætið og alltaf SAUÐDRUKKINN til sjós. Annað var málið að drengurinn hætti ekki vegna andlegs ofbeldis heldur vegna þess að hann fékk EKKI GREIDD LAUN, allavega var það aðalástæðan. Þetta var reyndar í fyrsta skiptið sem þessi drengur var á fiskiskipi en ekki sú síðasta og er hann buinn að róa allmarga túra síðan en samt aldrei með öðru eins samansafni af vitleysingum eins og á þessum bát þar sem fullorðnir menn spila sig stóra á kostnað ungs manns sem hafði varla migið í saltan sjó á þeim tíma. Finnst fyndið að þú ert ennþá að gera þér mat úr þessum dreng útfrá þínu sjónarhorni. Hann væri alveg til að hitta þig og ræða þetta nánar!!!! hann er nefnilega ekki ungur og ræfilslegur lengur, heldur stór og öflugur... Enn og aftur gleðileg jól félagi.

Eskil, 28.12.2009 kl. 04:28

6 identicon

Gleðileg jól. Þessi athugasemd hjá Eskil vakti áhuga hjá mér og langar að finna þessa grein "Líkamsárás". Var búinn að skrifa blogg-grein um svipað efni en ekki þorað að birta hana ennþá. Ég hef verið á fiskiskipaflotanum og veit að Georg Bjarnfreðarson finnst á flestum skipum. Oftast eru það menn með minnimáttarkennd sem reyna að fela bæði andlega og líkamlega vankanta eða kunnáttuleysi með yfirgangi og grimmd. Varð sjálfur fyrir barðinu á slíku sem unglingur. Seinna varð ég yfirmaður, Bátsmaður og stýrimaður og þótti allt of meinlaus, því að ég var svo upptekinn af því að vera andstæða við svona kalla.

Húnbogi Valsson 28.12.2009 kl. 11:16

7 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Gleðilegt ár sömuleiðis.

Guðmundur St Ragnarsson, 2.1.2010 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband