Stórmeistarar í skák

Mánaðarlaun stórmeistara í skák eru 257.000 krónur, samkvæmt upplýsingum frá menntamálaráðuneytinu. Nú eru fimm stórmeistarar á slíkum launum hjá ríkinu.

Ég sem hélt að þessir menn væru að stunda skák ánægjunnar vegna, en nú kemur í ljós að þeir eru allir á launum hjá ríkinu.  Ég get ómögulega skilið hvers vegna ríkið greiðir þessum mönnum laun, frekar en öðrum íþróttarmönnum.


mbl.is Óskýrar reglur um laun stórmeistara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

það segji ég sama - skrítið

Jón Snæbjörnsson, 13.1.2010 kl. 14:34

2 Smámynd: Ingvi Rúnar Einarsson

Þarnast endurskoðunnar.Skal einungis greiðast,ef menn starfa að íþrótt sinni.Hvað er með aðrar íþróttagreinar,t.d.golf,eiga allir þeir komast í forgjöf 0,að fá laun frá ríkinu?

Eins er með listamannalaunin.Ef listamaður getur lifað góðu lífi,við selja list sína,ber honum ekki laun frá ríkinu,heldur ætti frekar að greiða laun til þeirra efnilegu,svo þeir geti haldið áfram að vaxa.

Ingvi Rúnar Einarsson, 14.1.2010 kl. 00:45

3 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég er sammála ykkur báðum og þessu verður að breyta.

Jakob Falur Kristinsson, 14.1.2010 kl. 10:39

4 Smámynd: Geir Guðbrandsson

Rétt að þetta þarfnast endurskoðunnar en það eru samt bara 5 stórmeistarar á launum, ekki nærri því allir, svo það komi fram.

Geir Guðbrandsson, 14.1.2010 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband