Leit

Leitarmenn viš störf inni ķ TF-SŻN.Leit aš bandarķsku Cessnu 330 flugvélinni sem brotlenti um 50 mķlur vestur af Keflavķk ķ gęr hófst ķ birtingu ķ morgun er dönsk Challenger heržota fór į leitarsvęšiš. Unniš er śt frį nżrri leitarįętlun sem reiknuš hefur veriš śt frį reki og įętlušum brotlendingarstaš.

Žetta er tilgangslaus, lķkiš finnst aldrei, hefur örugglega sokkiš meš vélinni og žótt flugmašurinn hafi komist śt hefur hann ekki lifaš lengi ķ ķsköldum sjónum.


mbl.is Leit viš erfišar ašstęšur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, vissulega voru lķkurnar afskaplega litlar frį upphafi aš vélin gęti naušlent lķtiš skemmd ķ sjólagi eins og var žarna śti og aš mašurinn hefši komist af. Hins vegar megum viš Ķslendingar vera žakklįtir fyrir žaš sjónarmiš sem enn er rķkjandi hér į landi aš leit sé ekki blįsin af svo til strax eins og hefši ķ gerst hjį einhverjum rķkjum viš sömu ašstęšur.

Gummi 12.2.2008 kl. 23:15

2 identicon

Eitt smį komment hérna žó svo aš lķkurnar segi manni aš žaš finnist sjįlfsagt ekkert af žessari flugvél eša mannsins sem flaug henni. Žį er aš mķnu mati óžarfi aš kasta svona ummęlum fram aš žetta sé tilgangslaust. Ekkert er tilgangslaust žó svo aš ķ žessu mįli sé žetta kannski meira lokun į žessu öllu saman aš menn hafi reint žrįtt fyrir aš litlar lķkur į įrangri. En einnig aš menn hętti bara ekki ef eitthvaš viršist vonlaust eša aš lķkurnar séu į móti manni. Mašur į aš reina eins og hęgt er žvķ ef žaš vęru ekki til menn sem vęru til ķ žaš žį vęri įbyggilega mun meira um daušsföll. Bara sem dęmi mešlimi hjįlparsveitana sem aš hlaupa til ķ nįnast hvaš sem er. Frį vinnu, fjölskyldu og öllu bara til aš hjįlpa manneskjum sem žeir žekkja ekki neitt og eru til ķ aš stofna sjįlfum sér ķ hęttu til aš ašstoša og allt ķ sjįlfbošavinnu. Veit ég um dęmi žar sem vinna žeirra hefur kannski ekki endilega oršiš til žess aš viškomandi hafi fundist en engu aš sķšur lįtiš žį sem stóšu viškomandi nęst lķša ašeins betur. Meš žvķ aš žeir vissu aš allt sem hęgt var aš gera til aš bjarga viškomandi var gert. Žannig aš allavega ķ mķnum augum er žetta ekki tilgangslaust. Žvķ žetta gerir svo mikiš fyrir žį sem eftir eru kannski bśnir aš missa maka, įstvin eša einhvern sem stendur žeim nęst. Vona aš žś sjįir hvaš žetta getur gert mikiš fyrir fólkiš ķ kringum žann sem leitaš er aš eša er veriš aš hjįlpa. Annars žurfti ég aš upplifa žaš sjįlfur til aš sjį mikilvęgi žess aš hafa svona menn og konur sem gera allt til aš hjįlpa sama hvernig śtlitiš er.

Haraldur žór 12.2.2008 kl. 23:50

3 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

nei, en betur hefši veriš aš leitin hefši veriš blįsin į um leiš og vitaš var ķ hvaš stefndi. mašurinn hafši samband kl. 15:55 en žyrlan fór ekki af staš fyrr en hvenęr? 16:10 eša 16:20? eftir aš menn höfšu staraš į skjįinn og bešiš eftir aš vélin hyrfi af radar.

Brjįnn Gušjónsson, 12.2.2008 kl. 23:53

4 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Kannski var oršiš tilgangslaust óžarft, Haraldur, en ég er sammįla Brjįni um aš žetta var vonlaus leit.  Žaš er alveg rétt hjį žér aš viš ķslendingar erum žekktir fyrir aš reyna allt sem viš getum til aš bjarga mannslķfi.  Žaš skeši t.d. fyrir nokkrum įrum į hinum svokallaša Flęmska hatti en žar voru mörg skip viš rękjuveišar og einn rśssneskur togari tilkynnti aš hann hefši misst mann fyrir borš.  Öll ķslensku skipin hķfšu um leiš og hófu leit į mešan Rśssinn tók bara einn hring og hélt svo įfram į veišum.  En žaš veršur lķka aš gęta aš žvķ aš žeir sem stjóri leit stofni ekki leitarmönnum ķ hęttu.  Mér skilst aš žar sem flugvélin mun hafa fariš ķ sjóinn hafi veriš slęmt vešur og talsverš ölduhęš og viš slķkar ašstęšur finnst aldrei neinn mašur hvorki lifandi eša lįtinn.  Og menn eru aš setja sig ķ stórhęttu meš žvķ aš fljśga lįflug viš slķkar ašstęšur.

Jakob Falur Kristinsson, 13.2.2008 kl. 09:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband