Til sölu

Frá Stokkhólmi. Til sölu: Íbúð í eftirsóttu hverfi í Stokkhólmi - fullbúin með stjúpföður.

Þetta er tilvalið fyrir einstæðar mæður og ég hvet þær til að stökkva á þetta tilboð.

En veit nokkur um álíka tilboð þar sem stjúpmóðir fylgir með.  Það myndi ég skoða alvarlega.  Ég á íbúð ég á bíl ég á svolítið af peningum, en mig sárvantar konu.  Því set ég eftirfarandi tilboð fram;   

"Tilvonandi eiginkona óskast í góða íbúð í Sandgerði.  Börn engin fyrirstaða."


mbl.is Íbúð til sölu - stjúpfaðir fylgir með
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Rose Glitter Graphics

Sæll Jakob minn.

Veit ekki um neina nógu flotta fyrir þig.

Gangi þér vel á veiðum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.8.2008 kl. 06:43

2 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Þú fylgist með Rósa og lætur mig vita.

Jakob Falur Kristinsson, 13.8.2008 kl. 06:49

3 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Jú, það var kona í Kaliforníu sem auglýsti húsið sitt til sölu fyrir ekki löngu síðan með því skilyrði að hún fylgdi með. Veit ekki hvort hún fékk kauptilboð.

En ég er að spá í Stokkhómsferð þar sem ekkert hefur dugað hjá mér hingað til.

Marta Gunnarsdóttir, 13.8.2008 kl. 20:30

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Jakob. Ég velti fyrir mér hvað maður geti lengi talist einstæð móðir?  en þetta er gott hjá þér og gaman að sjá svona hugaðan karlmann og það íslenskan. Maður trúir ekki sínum eigin augum.

Það er svipað  með mig. Ég á íbúð, bíl ( með Glitni) og eitthvað af peningum en hérna  ....ég bara vil ekki mann.... þá er fjandinn laus...kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 13.8.2008 kl. 21:14

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dolled Up  Heart Beat Good Night 

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 01:16

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sæll Jakob.

Viltu skoða áróðurinn inni á síðunni minni og bera hann út?

Kv. Edda

Edda Agnarsdóttir, 14.8.2008 kl. 15:21

7 identicon

Frábært framtak hjá þér - frumlegt...hehe.....!

Ása 15.8.2008 kl. 22:32

8 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Flott hjá þér og gangi þér allt í haginn með þetta.Kvitta hér fyrir mörg innlit að undanförnu án ath.Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 17.8.2008 kl. 15:01

9 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég mun skoða síðuna þína Edda og skal bera áróðurinn út.  Um leið og ég þakka ykkur skrifin við þessa færslu mína, þá vil ég taka skýrt fram að ég er ekki að GRÍNAST, MIG VANTAR KONU,sem allra fyrst.

Jakob Falur Kristinsson, 19.8.2008 kl. 07:09

10 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Nú ertu að grínast. Auðvitað hlýturðu að vera að grínast. Ég var allavega að grínast." Vantar" þig konu eða ertu að leita þér að konu. Ég sit og bíð eftir hinum fullkomna manni.   kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 20.8.2008 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband