Lúkas

Fyrsta máliđ vegna hins svokallađa Lúkasarmáls verđur ţingfest fyrir hérađsdómi í nćstu viku. Máliđ kom upp 2007 en ţá var rétt rúmlega tvítugum pilti hótađ öllu illu á netinu en hann lá undir grun um ađ hafa misţyrmt til dauđa hundinum Lúkasi. Hundurinn fannst á lífi stuttu eftir fjölmennar minningarathafnir á Akureyri og í Reykjavík.

Ţađ gekk mikiđ á vegna ţessa hunds á sínum tíma og tvítugum pilti á Akureyri var kennt um ađ hafa drepiđ hundinn.  *Nú hefur pilturinn bođiđ um 50 ađilum, sem sendu honum tölvupóst međ hótunum, sátt í málinu, en ekki munu allir hafa ţegiđ ţađ og ţess vegna fer hann í mál viđ hina til ađ hreinsa mannorđ sitt.


mbl.is Lúkasarmáliđ fer senn fyrir dóm
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta dćmi er gott kennsluefni fyrir bloggara og ađra sem viđra skođanir opinberlega. Ađ vera varkár og athuga málin vandlega áđur en ţeir grípa til stóru orđanna. Ţekki ađ minnsta kosti einn mann sem ég hef taliđ vera góđan og grandvarann sem hljóp á sig í ţessu máli. Honum leiđ eflaust ekki vel ţegar sannleikurinn kom í ljós.

Húnbogi Valsson 18.10.2009 kl. 08:31

2 Smámynd: Kristinn Sigurjónsson

Ég styđ piltinn hundrađ prósent.  Ţetta er kennslubókardćmi ţar sem menn standa á kassa og ausa skömmum og fúkyrđum yfir menn.   Vissulega geta menn orđiđ á og haft menn fyrir rangri sök, en ţeir eiga ađ vera menn til ţess ađ biđjast afsökunar.  Ţeir sem ţađ ekki gera, eru mannleysur sem mér er til efst ađ ćttu ađ hafa málfrelsi, eins og ţađ eru mikilvćg réttindi í frjálsu ríki.  

Ég dáist ađ piltinum ađ ganga ţetta mál til enda, og vona ađ dómararnir taki rétt á ţessu máli.

Kristinn Sigurjónsson, 18.10.2009 kl. 11:41

3 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ţađ er auđvitađ mikilvćgt ađ pilturinn fái mannorđ sitt hreinsađ af öllu  ţessu kjaftćđi og hótunum , sem yfir hann dundu á sínum tíma.  Ţađ getur öllum orđiđ á og ég hef lent í slíku.  En ţá biđst mađur afsökunar á slíku.  Eins og ég gerđi í sambandi viđ eldsvođa í Vestmannaeyjum.

Jakob Falur Kristinsson, 18.10.2009 kl. 12:08

4 Smámynd: Kristinn Sigurjónsson

Á eftir eru ţá menn ađ meiru.

Kristinn Sigurjónsson, 18.10.2009 kl. 13:33

5 identicon

Vandamáliđ er, ađ sumir trúđu bullinu. Fólk er of auđtrúa og finnst mér ţađ vera nokkuđ áberandi vandamál í málum sem eru í umrćđunni og fréttunum núna.

Húnbogi Valsson 18.10.2009 kl. 20:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband