Peningaþvætti

Þeir sem vinna að rannsókn á hruninu á Íslandi rannsaka nú hvort ásakanir um að íslensku bankarnir hafi tengst peningaþvætti eigi við rök að styðjast. Þetta kemur fram á vef breska blaðsins Times. Þar er fjallað um lánveitingar bankanna til tengdra aðila og breskra kaupsýslumanna.

Auðvitað stunduðu allir íslensku bankarnir peningaþvætti og það var aðalástæðan fyrir því hve stórir þeir urðu.  Þegar Landsbanki Íslands var einkavæddur var greitt fyrir hann með peningum frá rússnesku mafíunni, sem kaupendur bankans höfðu kynnst og gert samninga við þegar þeir störfuðu í Rússlandi.


mbl.is Ásakanir um peningaþvætti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Þetta þarf auðvitað að rannsaka vel ofan í kjölinn hvort t.d. Björgólfs feðgar & bankarnir þeirra hafi snúist mikið um "peningaþvott fyrir mafíuna....!"  En manni fyndist ekkert ólíklegt að þannig hafi í pottinn verið búið hjá Björgólfs feðgum.  Það fer bara "hrollur um mann....!"  Gylfi viðskiptaráðherra tala um að íslenskir bankamenn hafi verið þeir verstu í heiminum, en kannski voru þeir í raun bara "bestu ræningjar Evrópu" - frekar augljóst að þeir hafa náð að setja Heimsmet í því að "ljúga & blekkja fólk & fjárfesta hérlendis & erlendis til að láta sig fá pening - pening sem aldrei stóð til að afhenda tilbaka....!"  Þessir aðilar voru svo sannarlega með "einbeita brotarvilja í öllu sem þeir tóku sér fyrir hendur - skömm þeirra er því miður ævarandi...!"

kv. Heilbrigð skynsemi (fun.blog.is)

kv. Heilbrigð skynsemi (fun.blog.is)

Jakob Þór Haraldsson, 25.10.2009 kl. 11:38

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Var Landsbankinn nokkurntíman borgaður nema með lání frá honum sjálfum? En það er ekki ónýtt fyrir Bretana að að eiga nú aðgang að fjármálaráðgjafanum Sigurði Einarssyni frá Kaupþingi. Og nú er Halldór J. Landsbankagúrú orðinn ráðsmaður hjá pabba gamla á Kumbaravogi. Ætli þetta kærleiksheimili hafi efni á að borga honum kaup? Og hver skyldi endurskoða bókhaldið hjá stráksa;kannski bara hann sjálfur?

Árni Gunnarsson, 25.10.2009 kl. 15:19

3 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Björgúlfsfeðgar og Magnús Þorsteinsson, fengu að kaupa Landsbankann á sínum tíma, þótt þeirra boð væri ekki það besta í bankann.  Kaupin voru rökstudd með því að þeir ætluðu að greiða fyrir bankann með erlendum gjaldeyrir og um leið samið um að framsóknarmenn fengju þá að kaupa Búnaðarbankann.  Góður kunningi minn, sem var að stunda viðskipti í Pétursborg, sagði mér að ástæðan fyrir velgengni bruggverksmiðju þeirra félaga væri sú að þeir hefðu samið við rússnesku mafíuna, sem ruddu öllum keppinautum úr vegi.  Það er mjög líklegt að þessi tengsl við mafíuna í Rússlandi hafi haldið áfram eftir að þeir félagar keyptu Landsbanka Íslands.  Það vita allir sem vilja vita að mafían gerir engum greiða nema að fá eitthvað í staðinn.

Jakob Falur Kristinsson, 26.10.2009 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband