Žorskkvótinn

Nś berast žau tķšindi aš śtkoman śr togararalli Hafró hafi veriš mjög léleg varšandi žorskinn žrįtt fyrir mokveiši af žorski nįnast um allt land ķ flest veišarfęri, og vęntanlegar séu fréttir um a.m.k. 20% nišurskurš į žorskkvóta nęsta fiskveišiįr.  Mun eiga aš skżra frį žessu ķ jśnķ, žvķ ekki vilji sjįvarśtvegsrįšherra ganga til kosninga meš žetta į heršunum.  Er nś ekki kominn tķmi til aš staldra ašeins viš og hugsa um hvaš erum viš aš gera.  Er žaš žetta sem viš viljum fį śt śr besta fiskveišistjórnunarkerfi ķ heimi.  Ętlum viš aš halda įfram af fullum krafti aš veiša ętiš frį fiskinum žar į ég viš lošnu og sķldveišar.  En hingaš til hefur ekki mįtt finnast ein smį lošnutorfa ķ lok vertķšar įn žess aš ķ ofboši vęri gefinn śt višbótarkvóti ķ lošnu og nś er fullyrt af Hafró aš hin mikla žorskveiši skżrist m.a. af žvķ aš žorskurinn sé svo mikiš į grunnslóšinni vegna žess aš žar hafi lošnan gengiš og lošnuskipin ekki nįš aš veiša hana.  Ef Hafró hefur rétt fyrir sér og svona lķtiš er af žorski ķ sjónum og stofninn į hrašri nišurleiš skipta lošnuveišarnar sjįlfsagt engu mįli, žvķ meš sömu ašferšafręši veršur enginn žorskur til eftir nokkur įr og augljóst aš enginn fiskur = žarf ekkert ęti.  Eigum viš nś ekki aš leyfa mönnum sem hafa vit į žessum mįlum aš koma meš vitręnar tillögur og fara eftir žeim.  Į ég žar viš menn eins og Jón Kristjįnsson, Magnśs Žór Hafsteinsson, Kristinn Pétursson reynda skipstjóra ofl.  Ķ sķšasta tbl. Fiskifrétta er fróšlegt vital viš Magnśs Kr. Gušmundsson į Tįlknafirši sem nś er 77 įra gamall, fęddur 1930 og žar segir:  Magnśs var landsfręgur aflamašur og starfaši sem skipstjóri fram yfir 1990.  Hann žótti hafa einstaka hęfileika til aš sjį fyrir um göngur fiska og eitt sinn var sagt um Magnśs aš hann hlyti aš geta hugsaš eins og žorskurinn Slķk var hęfni hans til veiša.  Magnśs segir sķšan ķ vištalinu:

Vandamįliš į Ķslandi er žaš aš of margt fólk er illa uppališ žrįtt fyrir mikla menntun.  Ķ anda sķnum er žetta unga fólkiš duglegt en žaš er latara žegar kemur aš verki.  Aš mķnu mati eru ansi fįir sem nį žvķ aš žroskast almennilega og verša dugandi manneskjur ķ dag.  Lķfsgęši Ķslands eru mikil og žeir sem alast upp viš góšęri verša oft linir.  Ķslendingar hafa alltaf veriš frjįlshyggjumenn og vanir aš standa į eigin fótum.  Nįttśran er hörš og mešan lķfsbarįttan var žaš lķka sį hśn um uppeldiš.  Ķ mķnum huga eru Ķslendingar aš žynnast śt og žaš eina sem gęti bjargaš žjóšinni er aš fį mótlęti sem kęmi frį nįttśrunni segir Magnśs Kr. Gušmundsson aš lokum.  Er žetta ekki einmitt žaš sem er aš ske hjį Hafró, lišiš er aš žynnast śt og situr ķ sķnum fķlabeinsturni og leikur sér meš reiknilķkön  sķn.  Ekki voru žetta starfskilyrši sem žeir Bjarni Sęmundsson, Įrni Frišriksson og Jakob Jakobsson unnu viš, enda įrangurinn žį og nś gerólķkur.  Bjarni Sęmundsson sagši einhvern tķma aš bestu skilyrši fyrir endurnżjun žorsksins vęru opin dekk gömlu sķšutogaranna žvķ aš ķ ašgerš žar blöndušust saman hrogn og svil.  Ekki veit ég hvernig rollubókhald Binna ķ Vinnslustöšinni ķ Eyjum kemur til meš aš lķta śt fyrir nęsta įr nema Atli Gķslason VG hafi kennt honum eitthvaš nżtt en Atli hefur heimsótt Vinnslustöšina eins og hann śtskżrši fyrir žjóšinni ķ sjónvarpinu sl. sunnudag og var hans eina framlag ķ umręšu um sjįvarśtvegsmįl.    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég verš aš segja alveg eins og er ég er gįttuš į žvķ aš menn skuli ekki vilja skoša žessi mįl og leita eftir rįšum manna sem žekkja til.  Hręšsla viš breytingar er ein įstęša žessa feluleiks.  En eru menn ekki aš fatta aš viš erum aš missa fleiri milljarša śt śr hagkerfinu meš žessu atferli, žį er ég aš tala um brottkast, vanveiši og arfavitlaust kerfi.  Nś segja mér til dęmis sjómenn hér aš žaš sé fullt af žroski, en yfir honum syndir stenibķtur, og žeir sem ekki eiga steinbķtskvóta komar ekki til aš veiša žorskinn, nema aušvitaš aš henda steinbķtnum aftur fyrir borš.  Hvaša djö..... vitleisa er žetta eiginlega ?  Og hvaš į žessi vitleysa eiginlega aš ganga lengi.  Nei Frjįlslyndi flokkurinn veršur aš komast ķ sjįvarśtvegsrįšuneytiš, žvķ fyrr žvķ betra.  Žaš er eini flokkurinn sem hefur śtfęrt nišursnśning į žessu kvótakerfi. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.4.2007 kl. 10:54

2 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Nśverandi stjórnvöld hafa aldrei viljaš žiggja góšra manna rįš og allra sķst frį sjómönnum.  Žetta arfavitlausa kerfi er verndaš af LĶŚ mafķunni og viš žvķ mį ekki hreyfa nema meš žeirra leyfi.  Žvķ žar į bę er mönnum nįkvęmlega sama žótt žorskkvótinn sé skorinn nišur.   Minni kvóti žżšir bara hęrra verš į aflakvóta.

Jakob Falur Kristinsson, 23.4.2007 kl. 15:39

3 Smįmynd: Georg Eišur Arnarson

Ef žessi rķkisstjórn fellur ekki žį breitist ekki neitt.

Georg Eišur Arnarson, 23.4.2007 kl. 22:11

4 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Hśn veršur bara aš falla, annaš mį ekki ske.

Jakob Falur Kristinsson, 23.4.2007 kl. 23:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband