Er golf skemmtilegt?

Níels Ársælsson skrifar mjög athyglisverða grein á blogg síðuna sína í morgun þar sem hann skýrði frá því að Þórður Ásgeirsson hefði þegið golferð í boði Péturs Björnssonar í Hull  sem ásakaður var stoppa rannsóln á fyrirtæk Péturs sem starfsmenn Fiskistofu höfðu unnið að í eitt ár og voru að því þeir töldu komnir með sannnir fyrir brotum Péturs sem áttu að nægja til að sakfella manninn en þá greip Þórður Ásgeirsson inní og æytaði að ganga í málið sjálfur og er hægt að nálgast þrssar upplúsingar hér á sloðinni nilli.blog.is og er það fróðleg lestning.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Hvort er skemmtilegra af þessu tvennu. Að slá kúlu og hlaupa á eftir henni og slá hana aftur, eða eltast við skottið á sjálfum sér?

Þessu ætti að vera auðsvarað fyrir (karla), framsóknarmenn!

Guðrún Magnea Helgadóttir, 14.5.2007 kl. 15:58

2 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég er karlmaður og ekki framsóknarmaður en á samt á á ekki auðvelt með að svara því sem þú telur suðvelt? þú verður mín kæra að útskýra þetta aðeins betur svo ljós kveiki í mínum heimska heila.

Jakob Falur Kristinsson, 15.5.2007 kl. 01:05

3 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Sæll Jakob. Faðir minn heitinn fyrrverandi sjómaður og bóndi sagði eitt sinn þegar landsleikur í knattspyrnu á móti Dönum var háður á Laugardalsvellinum og við töpuðum 14-2...: Ef geimverur væru til hvað myndi þær halda um mannkynið sem hleypur stanslaust á eftir bolta... Svo sagði hann: Jú geymverurnar myndu skilja eltingarleikinn á eftir boltanum ef það væru framsóknarmenn á eftir honum. Framsókn er eins og rör með bolta innaní opið í báða enda og þeir eru sífellt á hlaupum eftir boltanum.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 15.5.2007 kl. 15:20

4 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Þakka þér Guðrún, nú skil ég hvað þú áttir viið .  En Framsók er líka sem stundum er kallað röreygð þ.e lít ekki á hlutina eins og þeir blasa við, heldur horfa bara á eitt í einu sem í dag eru bara valdagræðgi og spilling.

Jakob Falur Kristinsson, 15.5.2007 kl. 15:35

5 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ég hef fyrir löngu síðan gert mér grein fyrir sannleikanum um spillinguna hérna hjá okkur.. En fáir virðast þora að bera sannleikanum vitni svo sem þú og ég og standa á sannfæringu sinni.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 15.5.2007 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband