Öryggi sjómanna

Smábátar í höfninni á Flateyri.„Ég skora á sjómanna-, skipstjóra- og vélstjórasamtökin og LÍÚ ađ koma í liđ međ Landsambandi smábátaeigenda og mćla međ ađ lög um lögskráningu verđi aflögđ. Ađ öđrum kosti biđ ég samtökin um láta af ţeim leiđa ósiđ ađ hlutast til um málefni smábátaeigenda sem ekki varđa ţeirra hagsmuni,“ segir Örn Pálsson framkvćmdastjóri LS. Hann segir lögskráningarlög úrelt fyrirbrigđi.

Er mađurinn orđin eitthvađ ruglađur.  Fram til ţessa hefur veriđ skylt ađ lögskrá á skip yfir 20 brúttórúmlestum.  Ţannig ađ ekki hefur ţurft ađ lögskrá á smábáta, haf ţví sjómenn á ţeim veriđ ótryggđir.  Nú liggur fyrir Alţingi ađ lögskrá skuli á öll skip.  Tilgangur lögskráningar er eftirfarandi;

1.   Ađ sjómenn hafi ţau atvinnuskýrteini til ţeirra starfa sem ţeir eru ráđnir til.

2.   Ađ skipiđ hafi gilt haffćrisskýrteini, skip og búnađur sé skođađur árlega

3.   Lögbundinn áhafnartrygging sé í gildi. Nauđsynlegt ef slys verđur um borđ.

4.   Skráir siglingartíma sjómanna.  Nýtist sjómönnum ef ţeir ćtla í frekara nám á sviđi sjómennsku. og er sönnun fyrir svokölluđum sjómannadögum sem sérstakur skatta afsláttur sjómanna byggir á.  Er einnig sönnun fyrir hvađ sjómađur hefur starfađ hjá ákveđinni útgerđ ef til ágreinings kemur um uppgjör á launum.

Mér finnst ţetta allt svo eđlilegt og sjálfsögđ atriđi ađ ekki ćtti ađ ţurfa um ţađ ađ deila.  Hinsvegar kostar ţetta talsverđa peninga.  Mér finnst ţađ Landssambandi smábátaeigenda til skammar ađ ćtla ađ spara sér nokkrar krónur á kostnađ öryggis sjómanna.


mbl.is Lögskráning úrelt fyrirbrigđi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Mér er skapi nćst ađ halda ađ Örn Pálsson sé einhver "kontoristi" sem hafi komist til "metorđa" á skrifstofu LS međ löngum vinnutíma ţar og sé ţví ekki í stakk búinn til ađ berjast fyrir manninn um borđ í smábátunum.

Sverrir Einarsson, 23.3.2009 kl. 12:16

2 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Hann er bara ađ gćta hagsmuna eigenda smábátanna en ekki sjómannanna.

Jakob Falur Kristinsson, 23.3.2009 kl. 12:39

3 identicon

 Ađ sjálfsögđu á ađ lögskrá alla sem ferđast međ bátum/skipum yfir 6 metra (skráningarskyld skip). Lögskráningin hjá mér nýttist mér heldur betru vel ţegar ég fór í skipstjórnarnám ţá fékk ég metiđ nokkrar eingingar vegna sjótíma. Auk ţess fćr mađur ekki atvinnuskirteini nema mađur skili inn ákveđnum sjótíma, og ţađ er ţađ sem lögskráningin telur. Fyrir utan ađ ţetta er tryggingin hjá manni í sambandi viđ laun og réttindi manns, og trygging ef eitthvađ kemur fyrir mann. Og nú fćr mađur ekki lögskráningu nema mađur hafi klárađ Slysavarnarskóla sjómanna. Sem er bara besta mál. Ţessir menn myndu segja eitthvađ ef synir ţeirra eđa dćtur vćru á sjó og skipiđ myndi farast og útgerđin myndi segja: ćj óheppin ţiđ engar dánarbćtur skipstjórinn lögskráđi ekkert dóttur/son ykkar. Og hver getur sannađ ađ hann hafi fariđ ţennan túr ? Já ţa myndu ţeir snúast um hćl rakleiđis til alţingis og setja lögskraningu á öll farartćki á hafi og vötnum.

Birkir Ingason 23.3.2009 kl. 12:46

4 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Auđvitađ á ađ lögskrá á öll skip, ég myndi nú telja ađ meiri hćtta vćri á slysum hjá smábátum en stćrri skipum.  Örn Pálsson virđist vilja fórna öryggi sjómanna fyrir einhverja smápeninga.

Jakob Falur Kristinsson, 23.3.2009 kl. 18:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband