Langavitleysa

Žegar ég var aš alast upp sem krakki var til spil, sem hét  Langavitleysa.  Spiliš hét žessu nafni vegna žess aš žegar byrjaš var aš spila žaš var hvorki hęgt aš tapa eša vinna ķ spilinu og žannig var hęgt aš spila žaš endalaust, eša eins lengi og fólk hafši žrek til.  Žaš var jafnvel hęgt aš spila žaš įrum saman.  Ekki veit ég hvaša snillingur fann upp žetta spil enda lķtiš ķ žaš spįš žegar ég var krakki.  Ég hef ekki heyrt lengi aš fólk vęri aš spila žetta spil, enda lķtiš spennandi žar sem hvorki var hęgt aš vinna eša tapa.  En sem barn vestur į Bķldudal var nś ekki mikil afžreying til ef vešur var žannig aš ekki var hęgt aš fara śt og leika sér.  Žess vegna spilaši ég žetta stundum ķ neyš.

Įstęša žess aš ég er aš rifja žetta upp er aš nś er fariš aš spila žetta spil af fullum krafti af fulloršnu fólki og į fullum launum.

  Žar į ég viš Alžingi okkar Ķslendinga, en žar er bśin aš standa yfir undanfarna daga umręšur um breytingu į Stjórnarskrį Ķslands, sem mętir haršri andstöšu Sjįlfstęšismanna.  Žeir hafa 26 žingmenn į Alžingi og žeir hafa rašaš sér į męlendaskrį žingsins en einn og einn stjórnarliši hefur geta skotist inn į milli.  Žegar Sjįlfstęšismenn eru sakašir um mįlžóf er žvķ alltaf svaraš į žann veg aš žetta sé svo mikilvęgt mįl aš žaš kalli į mikla umręšu.  Inn į milli hafa svo sjįlfstęšismenn nżtt sér lišinn um fundarstjórn forseta og žar eru žeir aš krefjast žess aš forseti Alžingis breyti dagskrįnni į žann veg aš önnur mįl en žetta verši tekin fyrir.  Žennan dagskrįrliš hafa Žeir notaš yfir 300 sinnum undanfarna daga.   En žar er forseta mikill vandi į höndum žvķ 26 žingmenn Sjįlfstęšisflokks hafa sagt žetta frumvarp svo mikilvęgt aš žaš krefjist mikillar umręšu.   Forseti Alžingis vęri aš brjóta žingsköp meš žvķ aš taka mįl af dagskrį į mešan yfir 20 žingmenn eru į męlendaskrį og bķša eftir aš fį aš tjį sig um mįliš.

Ég var aš horfa į śtsendingu frį Alžingi ķ gęr og žar kom Kristinn H. Gunnarsson meš athyglisverša hugmynd.  En hśn gekk śt į žaš aš landinu yrši skipt upp ķ fylki og hvert fylki hefši įkvešinn sjįlfstjórnarétt ķ sķnum mįlum.  Hann kom lķka inn į jöfnun į vęgi atkvęša, sem alltaf veršur misjafn.  Hann benti į aš ķ žvķ sambandi mętti horfa til Sameinušu Žjóšanna, en žar hefur hvert rķki eitt atkvęši burt séš frį fólksfjölda.  Ķsland meš sķna rśmu 300 žśsund ķbśa hefši sama atkvęšisvęgi og Kķna meš yfir milljarš ķbśa.  Į eftir Kristni talaši Gušlaugur Žór Žóršarson og fór mjög vandlega yfir stjórnarskrįrmįliš og gerši žaš svo vandlega aš hann las upp żmsar athugasemdir allt aš fjórum sinnum og mjög hęgt ķ hvert sinn, svo öruggt vęri aš žeir sem į hann hlżddu nęšu hans oršum vel.  Hann var eins og kennari ķ barnaskóla žar sem vęru margir heimskir įheyrendur.  Aš lokinni ręšu Gušlaugs fékk Valgeršur Sverrisdóttir oršiš til aš kvešja žingheim, en hśn er aš hętta ķ stjórnmįlum.  Forseti žakkaši Valgerši fyrir (vel) unnin störf bęši sem žingmašur og rįšherra.  Aš žvķ loknu var fundi frestaš en žį voru 22 į męlendaskrį.  Ķ gęr var laugardagur og į žeim degi eru yfirleitt ekki haldnir žingfundir nema ķ neyš og ķ dag er ekki žingfundur enda žurfa žingmenn sjįlfsagt aš hvķla sig eitthvaš.  Žannig aš hlé var gert į spilinu fram yfir helgi og į mįnudag męta žingmenn aftur og byrja į nżjan leik aš spila Lönguvitleysu  og mį bśast viš aš spilaš verši fram yfir  Pįska og jafnvel lengur.  En vonandi veršur hętt fyrir kjördag 25. aprķl.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband