Þarf að stækka Klepp

Etir að þessi grein mín sem ég birti á netinu og sjónvarpsfrétt í framhaldinu er eins og sumir menn hafi misst alla dómgreind og ruglast á geðaheilsu sinni.  Það þarf ekki gáfaðri mann en mig til að sjá hvaða leik er verið að spila.  Þá á ég við sérstaklega tvo menn sem eru framkvæmdastjóri LÍÚ og Fiskistofustjóri.  Ég verð að viðurkenna að ég vorkenni sérstaklega Þórði Ásgeirssyni forstjóra Fiskistofu sem ég hélt að væri með heilbrigða skynsemi í lagi, en þegar hann er spurður af fréttamönnum Stöðvar 2 er hann stamandi og hikstandi á hverju orði og veit greinilega ekkert hverju er óhætt að svara.  Kannski er hann ekki búinn að jafna sig eftir að Óli heitinn Sigurðsson rak hann frá Olís of neitaði að greiða hótelreikninginn fyrir skemmtiferð til London.  Hinum apakettinum hjá LÍÚ vorkenni ég ekkert, það er búið að hlægja að honum innan raða útgerðarmanna frá því að hann var ráðinn.  Því við ráðningu framkvæmdastjóra LÍÚ var gengið fram hjá hæfasta manninum sem er Jónas Haraldsson og var lögmaður LÍÚ í fjölda ára, en hann þótti hafa einn galla sem var að mati þeirra sem réðu ríkjum á bænum, og var sá að Jónas væri of heiðarlegur maður og mun það vera einsdæmi í sögunni að mönnum sé hafnað í starf af þeim ástæðum einum að viðkomandi sé of heiðarlegur maður.  Svo fannst að lokum einn sem var orðin þekktur sem skipasali og kallaði ekki allt ömmu sína í þeim efnum hvað varða heiðar- og sannleika og sá maður var ræfilstuskan Friðrik J. Arngrímsson og þykist hann vera með geislabaug um höfuðið og er það ekkert skrýtið því hann var eins og himnasending fyrir LÍÚ en því miður er enginn geislabaugur um þennan mann, það vita það allir sem hafa kynnst honum, en hann virðist ekki hafa áttað sig á því sjálfur.  Þegar hann kemur í viðtal í sjónvarpi er eins og sé verið að tala við barn á leikskóla ekkert nema sakleysið uppmálað.  Ef þið viljið stríð  hjá LÍÚ þá skulið þið fá stríð og að lokum kemur í ljós hver sannleikurinn  er.  Í minni tölvu hafa hlaðist upp nöfn manna sem eru reiðubúnir að stíga fram og segja sannleikann og ansi er hann ljótur á köflum.  Það þurfa ekki allir að hafa skriðið í gegnum lögfræðinám á lámarkseinkunnum til að skilja lögfræði.  Það geta flestir sem eru læsir og hafa sæmilega greind.  En nú hefur verið gengið of langt því byrjað er að níða niður mikinn heiðursmann í Grindavík sem er Ólafur Sigurðsson, skipstjóri sem sagði frá svindli á vegum Vísis í Grindavík í fréttum fyrir nokkrum dögum og var þá forstjóra Vísis. boðið að tjá sig um málið, sem hann vildi ekki þiggja en núna á laugardegi gefur hann út yfirlýsingu um að hann hafi undir höndum skjal frá Fiskistofu um að eftir ýtarlega skoðun Fiskistofu á því tímabili sem Ólafur talar um hafi Fiskistofa skoðað vandlega innviktaðan afla og útfluttar afurðir og allt hefði verið í góðu lagi.  Ef þetta er rétt hjá forstjóra Vísis,  þá er það í fyrsta sinn sem Fiskistofa gefur fyrirtækjum skriflega slíka staðfestingu um að allt sé í góðu lagi hjá einhverju fyrirtæki.  Það hefur verið venja hjá Fiskistofu að gera skriflegar athugasemdir ef eitthvað væri að en ekki öfugt.  Ef áðurnefndi forstjóri var með slíkt skjal undir höndum þegar honum var boðið að tjá sig eftir ummæli Ólafs Sigurðssonar af hverju skýrði hann ekki frá því þá.  Nei þessu trúir enginn og að áðurnefnt skjal skuli allt í einu vera í fórum forstjóra Vísis. á laugardegi segir bar eitt að það hefur verið búið til í dag.  Þórður Ásgeirsson ég bara spyr í hvaða vitleysu ertu að blanda þér í?  Og þau ummæli framkvæmdastjóra LÍÚ að ég hafi hrökklast úr þessari atvinnugrein og vilji hefna mín eru varla svaraverð en samt athyglisvert að framkvæmdastjóri LÍÚ skuli láta úr sér að það sé glæpur þegar sjómaður slasast um borð í íslensku fiskiskipi eiga vafalaust eftir að verða mörgum sjómanni hugleikinn.  Ég er óvinnufær öryrki og þið getið notað ykkur það því ég get ekki orðið aumari maður en ég er í dag og verði ykkur að góðu að ætla að níðast á öryrkja sem varla dregur fram lífið á sínum bótum.  En eitt hef ég þó fram yfir ykkur herramenn að minn heili er í lagi og hættið að mynda samsæri gegn Ólafi Sigurðssyni ykkar vit þolir ekki slíkt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Sæll Jakob. Að mínu viti þarf ekki að stækka Kleppsspítalann til að vista sjávarútvegsráðherra og háttsetta menn innan LÍÚ sem hafa allir þrætt fyrir brottkast og svindl útgerða á afla í fiskveiðikerfinu þrátt fyrir að fjöldi sjómanna hafi sagst hafa séð svindlið....

Það sem þarf að byggja er helt fangelsi til að vista útgerðarmennina og spillta stjórnmálamenn Fangelsi þar sem spillingaröflin á Íslandi ná ekki umráðum yfir. Kveðja

Guðrún Magnea Helgadóttir, 13.5.2007 kl. 14:47

2 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Fangelsi er ekki lausn fyrir menn sem ekki eru heilir á andlegu geði, mín kæra Guðrún.  Spillingaröflin á Íslandi eru eins og galdramenn og geta kippt í ýmsa spotta ef á þarf að halda.  Kannski er opin leið fyrir hinn syndum þvegna Árna Johansen að hafa slíkt fangelsi í Vestmannaeyjum og flytja það ágæta fólk til lands og hafa þetta þar staðsett og spara þjóðfélaginu nokkra milljarða með því að rjúfa allar samgöngur við Eyjar og Árni myndi sóma sér vel sem yfirmaður þar, því ekkert erindi á hann á Alþingi.

Jakob Falur Kristinsson, 13.5.2007 kl. 17:18

3 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Kæri Jakob... Útgerðarmenn og stjórnmálamenn eru siðblyndir eiginhagsmunamenn sem víla ekki fyrir sér að ljúga og brjóta lög ef þeim þykir og hentar þeim í hvert sinn..Og komast upp með það .Þessa menn á að lögsækja og vista í öflugu fangelsi þar sem aðrir stjórnmálamenn ná ekki til þeirra. Vestmannaeyjar eru alltof góður staður fyrir þá ég vil Eyjunum ekki það illt að verða fangelsisnýlenda....Hvernig væri að byggja fangelsi í Papey?

Guðrún Magnea Helgadóttir, 13.5.2007 kl. 17:53

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Spilling og hrein ómenguð spilling í sinni tærustu mynd.  Verði stjórnvöldum að góðu að ætla að hjóla í þig og Kompásmenn.  Það verður þeirra hneisa.  Þeir ættu að skammast sín, sjávarútvegsráðherra og fiskistofustjóri.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.5.2007 kl. 22:42

5 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Góð hugmynd hjá þér Guðrún Papey er rétti staðurinn og ég er sammála þér að Eyjar eru alltof mikil nárrúru perla til að fórna undir slíka starfsemi.  Og eitt vil ég segja að mikið mun verða reisn yfir þeim mönnum sem koma og draga mig út út minni íbúð hér í Sandgerði haltrandi með staf til að ná fram hefndum og öllu verður sjónvarpað.  Fer þá heldur betur að hitna undir rassi Fiskistofustjóra því og vona ég að hann hafi vit á því að hætta við að krefjast slíkra aðgerða.  Því staðreyndin er sú að sannleikurinn mun alltaf sigra að lokum.   

Jakob Falur Kristinsson, 14.5.2007 kl. 08:01

6 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Þórður Fiskistofustjóri minntist ekkert á það er hann flaug út til Englands með fulla möppu af ransóknargögnum sem sönnuðu stórfeld kvóta svik Péturs Björnssonar í Hull. Starfsmenn Fiskistofu voru búnir að vinna ío málinu í heilt ár og niðurstaðan var ótvíræð. Stórfellt svindl með tegundir og undanskota á fiski og peningum.

Ekki fréttist af ferðum Þórðar fyrr en hann skaut upp kollinum á Spáni viku seinna. Þar var kappinn ásamt meintum sakamanni Pétri Björnssyni í golfferð í boði Péturs. Ferðin stóð í hálfan mánuð og að sögn kunnugra þá heppnaðist ferðin með miklum ágætum.

Engum sögum fer hins vegar af möppunni góðu með ransóknargögnunum og því síður af framhaldi þeirrar ransóknarvinnu sem staðið hafði svo lengi. En eitt er vitað og þekt. Lögmaður Fiskistofu hætti fljótlega störfum hjá stofnunni og sagði mér síðan þessa sögu augliti til auglits.

Níels A. Ársælsson., 14.5.2007 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband