Stórar bombur falla

Ég sagði frá því í einhverjum skrifum mínum að ef að ætti að ráðast vegna minna skrifa þá ætti ég uppí erminni nokkrar stórar bombur sem yrðu notaðar ef á þyrfti að halda.  Og þar sem hinn háttvirti Fiskistofustjóri lýsti því yfir að hann ætlaði að óska eftir opinberum rannsóknum á mínum skrifum og játningu var hann í raun að staðfesta að hann vildi stríð sem ég bauð uppá þá fer ég að nota þau tromp sem ég er með og þar sem ég er ekki þannig gerður að ég hafi mikinn áhuga að standa í illindum við menn, býð ég Þórði Ásgeirssyni Fiskistofustjóra að draga sín orð til baka og biðjast afsökunar, ef ekki er stórskotaliðið tilbúið og verður ekki hætt fyrr en svo verður komið að þú lendir í þeim flokki sem hinn stórfurðulegi maður með barnsandliti Friðrik J. Arngrímsson, kallar glæpamenn.  Þitt er valið Þórður vilt þú halda þessu áfram eða þarf virkilega að raskella þig mun meira en Óli heitinn Sigurðsson gerði og svo mikið að þú hrökklist úr starfi með skömm sem aldrei mun gleymast.  Við erum byrjaðir að skjóta og það gerði í morgun Níels Ársælsson á bloggsíðu sinni. og ef á þarf að halda munum við draga upp allt það svindl og svínarí sem sem Fiskistofustjóri hefur átt þátt í að hylma yfir.  Næsta bomba fellur á morgun og verður ekki hætt fyrr en hlutirnir hafa snúist við að í stað þess að kalla okkur glæðamenn verða þeir félagar orðnir það í okkar stað og liggja í sínum djúpa skýt og sleikja sárinn, fyrirlitnir af öllu heiðarlegu fólki.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ársæll Níelsson

Friðarhugsjónir mínar hverfa eins og dögg fyrir sólu á meðan ég sest á góðan stað til að fylgjast með þessu stríði. Eflaust munu einhverjar orrustur enda óvininum í hag, enda styrkur hans mikill, hinsvegar er ég sannfærður um að þú og faðir minn sem og þjóðin öll mun standa uppi sem siguvegari í þessu stríði.

Ársæll Níelsson, 14.5.2007 kl. 14:12

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég held að það geti enginn unnið þetta stríð, það er mannskemmandi og ekki líklegt til að skila neinu á endanum. Auðvitað verður að láta það yfir sig ganga eins og önnur stríð, því annars tapar þjóðin án þess að reyna að koma höndum á vandamálið og það er það sem þeir vilja sem nú þegar telja sig sigurvegara, án bardaga.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 14.5.2007 kl. 16:37

3 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Það er eiit að sigra í einum bardaga og annað að vinna heilt stríð en eitt verður alltaf í vinningsliðinu sem er  SANNLEIKURINN

Jakob Falur Kristinsson, 15.5.2007 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband