Paris Hilton

Alltaf tekst henni Paris Hilton að halda sér á tindi frægðarinnar og blöðin keppast við að vekja á henni athygli sama hvað hún gerir.  En fyrir hvað er Paris Hilton sérstaklega fræg ef vel er skoðað.  Hún er nefnilega fræg fyrir akkúrat ekki neitt nema ef vera skyldi eigin vitleysu og nú langar henni að kynnast fátækt og velur Afríkuríkið Rúanda og þar er auðvitað gríðarleg fátækt og hörmungar ástand sem flestir vita sem fylgjast með fréttum eða er Paris Hilton það heimsk að hún hafi verið fyrst til að uppgötva hvernig ástandið er í Rúnanda.  Ef hana langar svo til að kynnast fátækt hefði henni nægt að fara til New York og í ákveðin hverfi þar og geta fylgst með fátæku fólki borða úr ruslatunnunum.  Nei hún velur Rúanda og ég skil ekki að nokkur maður trúi því að þótt Paris Hilton fari til Rúanda að þar lagist eitthvað.  Það sem skeður að hörmungar Rúanda aukast við það eitt að þessi moldríki vitleysingur bætist við öll önnur vandamál sem fyrir eru.  Hún er að nýta sér neyð fátæks ríkis í Afríku til að vekja athygli á sjálfum sér og ætti að skammast sín fyrir, en það getur hún ekki vegna þess að þetta fyrirbæri sem kallast Paris Hilton kann ekki að skammast sín og mun aldrei læra.  Mér býður við svona fólki.
mbl.is Paris reynir fyrir sér í hjálparstarfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband