Ísland er best í heimi

Nú hefur einhver stofnun út í heimi sem ég man nú ekki hvað heitir, enda skiptir það engu máli, komist að þeirri niðurstöðu að best sé að búa á Ísland og spörkuðum við Noregi úr efsta sætinu með stæl enda voru þeir búnir að vera þar alltof lengi eða í 6 ár samfellt.

Nú held ég að hinir svokölluðu aðilar vinnumarkaðarins ættu að fara að hugsa sinn gang.  Auðvitað væri best að framlengja núverandi kjarasamningunum óbreyttum til a.m.k. 10 ára.  Fólk hefur ekkert að gera með meiri peninga, allir hafa nóg.  Allt sem hefur verið í umræðunni um léleg kjör hinna ýmsu stétta er greinilega lygi.  Aldraðir og öryrkjar ættu nú bara að steinhalda kjaft og þakka fyrir það sem þeir fá, því í raun og veru er sá hópur afætur á samborgurum, sínum.  Á Íslandi eru lífskjörin best, menntunin best, heilbrigðiskerfið best og nánast sama hvað er skoðað allt er best.   Að vísu getum við ekki enn gefið fólki heilsuna aftur en ef slíkt væri hægt eru til nægir peningar til þess og í staðinn er dælt peningum til þeirra sem eru sjúkir svo þeir geti veitt sér allt sem þá langar til.  Það væri sennilega best að hætta að lækna fólk og gefa því lyf það kostar svo mikið og láta fólkið hreinlega deyja og láta aldraða og öryrkja bara svelta til dauða.  Við eru nú ekki nema rétt um 300 þúsund hræður og í raunverulegum býsness þykir nú 10% afföll ekkert stórmál, þannig að þótt við þyrftum að losa okkur við um 30 þúsund manns væri nú heimurinn ekkert að hrynja.  Slátraði Hitler ekki einhverjum milljónum og Stalín öðru eins.  Við þyrftum þá ekki að vera að standa í því að byggja rándýr sjúkrahús með tilheyrandi tækjakosti og svo er reksturinn á þessum stöðum alltof dýr fyrir okkur.  Við ættum að breyta öllum þessum stöðum í dýraspítala og hótel fyrir gæludýr og þá fyrst stæði þessi reksturinn undir sér.

Það þýðir ekkert að vera með eitthvað nöldur um slæmt ástand hjá einhverjum og erfitt sé að eignast húsnæði.  Því að þessi könnun sem ég var að vitna í hér að ofan er gerð af virtri stofnun og fyrst við höfum náð fyrsta sætinu skulum við verja það með kjafti og klóm.  Það vantar ekkert húsnæði á Íslandi bara í Reykjavík standa heilu blokkirnar auðar og dagblöðin eru yfirfull af auglýsingum um íbúðir til sölu.  En auðvitað þarf fólk að kaupa þessar íbúðir og borga fyrir þær og þar, sem nú er full sannað að allir sem vilja eigi nóg af peningum er það ekkert nema níska og leti að kaupa sér ekki íbúð.  Allur fyrirsláttur um erfiðleika við íbúðarkaup er bara hrein og klár lygi.

Ísland er sem sagt nr, 1 á lista yfir þær þjóðir sem best er að búa og ég segi bara að lokum; "Þarf að ræða það eitthvað?" 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband