Lošnan

Ég hlustaši į hįdegisvištališ į Stöš 2 ķ gęr og žar sat fyrir svörum Frišrik J. Arngrķmsson framkvęmdastjóri LĶŚ og var veriš aš ręša um stöšvun lošnuveišanna.  Aldrei žessu vant var hann nś bara kurteis og prśšur og svaraši bęši vel og śtskżrši mįliš vel, svo aš allir gętu skiliš.  Hann sagši aš śtgeršir sem nś vęru aš tapa miklum vermętum ętlušu ekki aš bišja rķkisvaldiš um neina ašstoš.  Hver śtgerš tękist į sķnum vanda meš sķnum višskiptabanka, en žaš eina sem žeir vildu aš rķkiš gerši vęri aš leggja ekki į sjįvarśtveginn gjöld umfram ašrar atvinnugreinar )Aušlindagjaldiš) og śtgeršarmenn fengju stašfest aš žeir  "ĘTTU SĶNAR VEIŠIHEIMILDIR OG ŽĘR YRŠU ALDREI AF ŽEIM TEKNAR"   žį vęru žeir mjög sįttir  žótt ekki mętti veiša lošnu į žessari vertķš og var žetta vištal mjög fróšlegt og gott.

Žótt Frišrik hafi sagt aš engar kröfur yršu geršar til rķkisins og vęri mjög hófsamur ķ vištalinu, tókst honum nś samt aš koma žvķ į framfęri aš vegna lošnuveišibanns žį ętti rķkiš aš gera bara pķnulķtiš fyrir śtgeršina, sem ķ huga flestra er stórmįl žaš er aš stašfesta eignarrétt śtgerša į veišiheimildum, sem eru samkvęmt lögum ķ dag sameign ķslensku žjóšarinnar og śtgerširnar hafa nżtingarrétt af og eiga aš greiša gjald fyrir sem kallast Aušlindagjald, sem ķ dag er ekki hįtt og er tengt afkomu śtgeršarinnar.  Žannig aš žessar litla ašstoš, sem rķkisvaldiš į aš gera nśna er bara ekki neitt lķtil, ašstošin er bęši mikil og stór.  Žannig aš mér finnst nś LĶŚ leggjast ansi lįgt nśna.  Aš ętla aš nota sér tķmabundna stöšvun į lošnuveišum til aš fį samžykkt aš afnema Aušlindagjaldiš og stašfesta eignarrétt śtgerša į aflaheimildum, er ekkert nema frekja og yfirgangur og žar sżnir LĶŚ sitt rétta andlit.  Hinn prśši og hógvęri framkvęmdarstjóri varš aš skrķmsli ķ lok vištalsins svo ekki sé meira sagt.

Žaš kom einnig fram ķ žessu vištali aš hvalir og hrefna eru aš éta įrlega į Ķslandsmišum į milli 1-2 milljónir tonna af lošnu.  Žaš er til višbótar žvķ sem Hafró hefur įętlaš aš hrefnan ein og sér éti 40-50 žśsund tonn af žorski įrlega og hvalurinn er aš éta upp nįnast allt ęti fyrir fiskistofnana viš Ķsland.  Hvenęr ętlum viš aš žora aš leyfa hvalveišar į nż og žį į ekkert aš vera aš hugsa um hvort markašur er fyrir afuršir af žessum skepnum eša ekki.  Žaš į aš hefja rķkisstyrktar veišar į hval og hrefnu ķ stórum stķl.  Viš tökum erlend skip ķ landhelgi ef žau koma hingaš til veiša ķ leyfisleysi.  Hvers vegna eigum viš žį aš lįta hvali ķ friši sem eru aš ręna frį okkur aušlyndum hafsins.  Žessar skepnur myndu gera sitt gagn daušar į hafsbotni fyrir lķfrķkiš.  Viš byggjum aldrei upp neinn fiskistofn hér viš land mešan hvalurinn stóreykst į hverju įri.  Okkar fiskveišar munu aldrei ganga frį fiskistofnunum hvaš mikiš sem viš veišum, heldur verša žaš hvalastofnarnir og žį sérstaklega hrefnan sem eyša fiskimišunum.  Aš reyna aš byggja upp sterka fiskistofna er vonlaus ķ samkeppni viš hvalinn.

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Skśli Įrmannsson

Mjög athyglisverš įbending, ég verš aš hlusta į žennan pistil ķ kvöld, hann er sennilega į netinu ekki satt.

Gunnar Skśli Įrmannsson, 22.2.2008 kl. 06:42

2 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Jś žś getur skošaš žetta į netinu meš žvķ aš faa į vķsir.is og velja NetTV žį į žetta aš vera žar.

Jakob Falur Kristinsson, 22.2.2008 kl. 08:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband