Grķmseyjarferjan

Žaš er alveg meš eindęmum öll vitleysan ķ kringum ferjuna Sęfara.  Vélsmišja Orms og Vķglundar ķ Hafnarfirši klįrušu ekki allan frįgang og enn į nż var leitaš til rįšgjafarfyrirtękisins Navis ehf. um aš gera nżtt tilboš ķ lokafrįgang ferjunnar.  Lęgsta tilboš var frį Slippstöšinn į Akureyri eša kr. 125 milljónir.  Ferjunni var žį siglt frį Hafnarfirši til Akureyrar, bilaši reyndar į leišinni en komst samt alla leiš aš lokum.  Til aš vera nś alveg öruggir žį gerši Navis rįš fyrir kr.25 milljónum vega atriša sem gętu komiš upp og til aš hafa nś allt öruggara en öruggt var lķka gert rįš fyrir kr. 7 milljónum ķ óvęnt atriši.  Slippstöšin hóf verkiš og var įętlaš aš žaš tęki 21 dag og žį yrši ferjan tilbśinn til notkunar.  En fljótlega kom uppa aš Navķs hafši gleymt nokkrum žįttum, m.a. hurš į hliš ferjunnar en įšur höfšu veriš smķšašar nżjar lunningar į skipiš ķ Hafnarfirši og žęr sandblįsnar og mįlašar.  Į Žetta nżja stįl varš žį aš skera gat til aš koma fyrir hurš sem landgöngudyrum.  Žį hafši lķka veriš ķ Hafnarfirši skipt um tuttugu fermetra af byršingsplötum ķ nešri lest skipsins, sķša sandblįsiš og mįlaš bįšum megin, žrįtt fyrir aš vita vęri aš skipta žyrfti um žetta aftur.  Sķšan varš aš brjóta upp öll klósett og nż snyrtiašstaša sett upp.  Einnig žurfti aš sjóša festingar į žilfar ķ lestum skipsins žrįtt fyrir aš bśiš vęri aš sandblįsa og mįla lestarnar og var žvķ aš gera žaš aftur.  Ekkert af žessu var hvorki ķ fyrra né seinna śtbošinu.  Nś stefnir ķ aš reikningur Slippstöšvarinnar fari ķ 300 milljónir og samkvęmt upplżsingum frį Vegageršinni eru nefndar žrjįr įstęšur fyrir žessari hękkun:

          1.   Verkžęttir sem ekki var lokiš ķ Hafnarfirši.

          2.   Įbendingar frį fyrri verktaka.

          3.   Višbętur vegna įbendinga frį Grķmseyingum, rekstrarašila (Samskip) og įhafnar.

Mér er ómögulegt aš skilja hvers vegna Navķs ehf. tók ekki inn ķ seinna śtbošiš žį žętti sem voru žegar ljósir mešan skipiš var ķ Hafnarfirši, eins og liši nr. 1 og 2 hér aš ofan.  Žaš sama į lķka viš um klósettin, žvķ vitaš var aš žeim žyrfti aš breyta vegna žess aš žau voru stašsett ķ stefni skipsins sem getur aušvitaš aldrei gengiš žegar siglt er į móti öldu og žvķ alger óžarfi aš lįta ganga frį žeim žar ķ Hafnarfirši.  Žaš sama į lķka viš um boršstokka og plötuskipti ķ lest til hvers aš vinna žaš ķ Hafnarfirši og vera vitandi um aš breyta žyrfti öllu aftur.  Eins var vitaš aš žaš yrši aš vera į skipinu einhver hurš fyrir andgöngubrś og hefši žį ekki įtt aš lįta gera rįš fyrir žvķ žegar hinir nżju boršstokkar voru smķšašir ķ Hafnarfirši eša žį aš sleppa žeim alveg.  Nś er ljóst aš skipiš var komiš ķ 500-600 milljónir žegar žaš fór frį Hafnarfirši og nś bętast a.m.k. 300 milljónir viš.  Sl. sumar var Navķs ehf. bśiš aš fį greitt fyrir tilbošsgerš og eftirlit um 25 milljónir og eitthvaš fį žeir fyrir eftirlitiš į Akureyri.  Žaš kęmi mér ekki į óvart žótt aš heildarkostnašur viš ferjuna žegar hśn kemst loksins ķ rekstur yršu um einn milljaršur en į sķnum tķma var įętlaš aš nżsmķši kostaši 900 milljónir og žótti brjįlęši aš ętla ķ svo dżra framkvęmd.  Skipiš įtti aš hefja siglingar fyrir jólin 2007 en žaš mį žakka fyrir ef žaš telst aš koma žvķ ķ rekstur fyrir sumariš 2008.  Žaš vill til ķ žessu dęmi aš nógu rķkur er reišarinn eins og oft var sagt foršum.  Žetta er stórhneyksli og enginn ber įbyrgšina.  Ég ętla aš enda žetta į žvķ aš votta öllum ķbśum ķ Grķmsey samśš mķna vegna žessa mįls.  Žaš hefši veriš betra aš lįta hreppsnefndina ķ Grķmsey eša einhvern śtgeršarmanninn žar sjį um žetta ferjumįl frį upphafi og sleppa žessum sérfręšingum hjį Navķs ehf.  Žaš hefši sparaš rķkissjóši nokkur hundruš milljónir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband