Ķrak

Į mašur virkilega aš trśa žvķ aš eitthvaš vitlegt sé aš fara aš ske ķ Ķrak.  Žetta er sennilega vegna žess aš Herdķs.  Ķslenski frišargęslulišinn sem nś er bśiš aš įkveša aš kalla heim hefur veriš aš klįra žau mįl sem eftir voru į hennar borši įšur en hśn fęri heim og hefur heldur betur tekiš žį ķ gegn žessa sśnni-mśslķma og skipaš žeim aš fara nś aš haga sér eins og fulloršiš fólk.

 

 


mbl.is Sśnnķtar ķ Ķrak hętta aš snišganga žingiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęll Jakob.

Žaš veršur fróšlegt aš vita hvort sś ašgerš aš kalla frišargęslulišann hefur einhver įhrif til eša frį ķ žessu efni. Sś er žetta ritar efar žaš mjög.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 9.9.2007 kl. 02:44

2 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég er sammįla žér Gušrśn um aš žaš hafi litlu breytt aš hafa žessa einu konu starfandi sem frišargęsluliša žarna.  Žetta var meira tįknręnt žar sem okkur til mikillar ógęfu var blandaš ķ aš vera stušningsašili viš innrįsina ķ Ķrak sem seint mun verša hęgt aš bęta fyrir.  Svo er annaš aš ekki mį blanda žessu saman viš störf viš frišargęslu ķ Afganistan žvķ žar erum viš aš vinna meš Sameinušu Žjóšunum sem ekki hafa veriš aš standa ķ neinum strķšsrekstri ķ žessum löndum.

Jakob Falur Kristinsson, 9.9.2007 kl. 03:01

3 identicon

Fyrra Ķrakstrķšiš var undir merkjum SŽ.

Frišargęslulišiš ķ Afganistan er NATO liš sem starfar ķ umboši SŽ.

Žjįlfunarverkefniš sem Herdķs tók žįtt ķ er verkefni sem NATO sinnir ķ umboši SŽ.

Žjįlfunarverkefniš er ekki į vegum bandalags hinna viljugu. Bęši Frakkar og Žjóšverjar taka žįtt ķ žjįlfunarverkefninu.

Hans Haraldsson 9.9.2007 kl. 04:55

4 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Ég gęti best trśaš aš žetta verši til žess aš žaš bresti flótti į innrįsarlišiš.

Siguršur Žóršarson, 9.9.2007 kl. 13:33

5 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Žaš skiptir engu mįli žótt fyrri innrįs ķ Ķrak hafi veriš undir merkjum S.Ž. og mį sjįlfsagt velt žvķ fyrir sér fram og aftur ķ umboši hvers og eins žjóšir eru aš starfa ķ Ķrak ķ dag, žaš breytir žvķ ekki minni skošun, aš viš eigum ekkert aš koma nįlęgt mįlum žar og žess vegna er įkvöršun sem Ingibjörg Sólrśn tók aš kalla frišargęslulišan heim hįrrétt.  Žaš er nś žegar komin verulegur flótti ķ innrįsarlišiš og stöšugt fleiri žjóšir eru aš tilkynna um įkvöršun sķna um aš kalla herliš sitt heim og ef fram heldur sem horfir veršur USA eitt eftir innan fįrra mįnaša.

Jakob Falur Kristinsson, 9.9.2007 kl. 18:02

6 identicon

En žęr NATO žjóšir sem hafa dregiš liš sitt śr bandalagi hinna viljugu hafa ekki dregiš sig śt śr žessu verkefni, enda er žaš ašskiliš mįl.

Žessi įkvöršun veikir ašeins stöšu okkar innan NATO, žaš er ólķklegt aš nokkur skilji žetta sem skilaboš vegna Ķraks. Hver er tilgangurinn meš žvķ aš grafa undan eigin hagsmunum til žess aš senda tįknręn skilaboš sem engin skilur? 

Sprengjusérfręšingarnir sem viš vorum meš žarna į vegum bandalags hinna viljugu eru löngu komir heim.

Hans Haraldsson 9.9.2007 kl. 23:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband