Letterman

Bandaríski spjallþáttarstjórnandinn David Letterman viðurkenndi í þætti sínum í gærkvöldi, að hann hefði átt í kynferðislegu sambandi við starfsmenn þáttarins og að hann hefði skýrt frá þessu þegar hann bar vitni fyrir rannsóknarkviðdómi vegna tilrauna um að kúga út úr honum fé.  Ja hérna er að koma ýmislegt upp hjá fræga fólkinu.  En Letterman gerði þetta ekki af fúsum og frjálsum vilja heldur þurfti hann að bera vitni fyrir rannsóknardómi vegna tilrauna til að kúga út úr honum fé.
mbl.is Reynt að kúga fé út úr Letterman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það stóð hvergi þarna um að hann hafi sofið hjá karlmönnum , stóð bara að hann hafi sofið hjá kvenfólki.

jobbi 2.10.2009 kl. 08:51

2 identicon

Þú þarft nú að lesa fréttina aftur vinur. Kemur hvergi fram að hann hafi átt í kynferðislegu sambandi við karlmenn.

 "Letterman sagðist hafa skýrt rannsóknarkviðdómnum frá því að hann hefði haft kynmök við konur, sem vinna við þátt hans".

 Karlmaður reyndi hinsvegar að fjárkúga hann með þessum upplýsingum.

Skúli 2.10.2009 kl. 08:55

3 Smámynd: Reputo

Þetta er nú ekki í fyrsta skiptið sem Jakob les ekki fréttina sem hann bloggar um.

Reputo, 2.10.2009 kl. 08:58

4 Smámynd: 365

Lesa fyrst, skrifa síðan.

365, 2.10.2009 kl. 09:50

5 Smámynd: Árni Viðar Björgvinsson

Hahaha... stundum er bara betra að segja ekki neitt

Árni Viðar Björgvinsson, 2.10.2009 kl. 10:08

6 identicon

Hvers vegna ertu að endursegja fréttina? (endursegir svo rangt frá auk þess)

Fólk getur alveg sjálft lesið mbl.is sko.

Bryndís Sigurðardóttir 2.10.2009 kl. 11:52

7 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Hvaða bull er í ykkur.

Jakob Falur Kristinsson, 3.10.2009 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband