Nú er mál að linni

Undanfarna mánuði hefur allt starf Alþingis einkennst af skotgrafahernaði milli stjórnarliða og stjórnarandstöðu og allur málflutningur hefur snúist um aukaatriði og einstakar persónur í þessu andskotans Icesave-máli.  Með slíkum vinnubrögðum minnkar virðing almennings fyrir Alþingi og við komumst ekkert áfram með málið.  Það er eins og allir vilji vera sigurvegarar í þessu máli.

Nú held ég að sé komið nóg af innihaldslausu kjaftæði um Icesave og hvað sem hver segir fer þetta vandræðamál ekkert frá okkur og þarf að leysa.  Er því tími til komin og stjórn og stjórnarandstaða snúi bökum saman og fari að vinna að lausn málsins og vinna eins og siðað fólk, en ekki eins og börn í sandkassaleik.  Sennilega væri best að fá erlendan utanaðkomandi aðila til að miðla málum á milli Íslands annars vegar og Breta og Hollendinga hins vegar.  En lausnin verður aldrei að veruleika nema að Alþingi taki upp önnur vinnubrögð en verið hafa hingað til.  Þegar við áttum í þorskastríðunum við Breta og Þjóðverja stóð Alþingi allt saman heilshugar á bak við þá ríkisstjórn, sem var við völd á hverjum tíma of samstaða ríkti meðal þjóðarinnar.  Það nákvæmlega þarf að gerast í Icesave-málinu ef ásættanleg lausn á að nást.

Sameinuð stöndum við en sundruð föllum við.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband