Nýgift

Nýgift brúðhjón í New York hafa höfðað mál á hendur blómasalanum sem sá um skreytingar í giftingarveislunni þeirra, og krefja hann um 400.000 dollara í skaðabætur. Í málsskjölum segir að blómin frá honum hafi verið fölnuð og ekki í réttum litum. Svo vill til að brúðurin er lögmaður.

Ekki að spyrja að málaferlagleði þeirra Bandaríkjamanna, geta þeir ekki lengur gift sig nema að standa í málaferlum.  Þetta kalla ég kolruglað lið.

Annars heyrði ég einu sinni góða sögu um fáránleg málaferli og furðulegan dóm í Bandaríkjunum en sagan er svona:

"Maður nokkur var að leika sér á flugdreka og eitthvað fór úrskeiðis og hann hrapaði niður á tún hjá bónda nokkrum og ekki tókst betur til en maðurinn brotnaði á báðum fótum auk minniháttar meiðsla. Hann fór þá í mál við bóndann og krafðist skaðabóta, allir töldu að bóndinn yrði sýknaður því hann átti enga sök á þessum atburði.  En svo kom dómurinn og manninum dæmdar verulegar bætur og hver voru rökin?  Sekt bóndans fólst í því að hvergi á hans landaeign var að finna neitt skilti sem bannaði fólki á flugdrekum að lenda á hans landi."  Þannig að þessi blómadómur kemur ekki á óvart.


mbl.is Brúðhjón í mál við blómasala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband