Íran

Mahmoud Ahmadinejad Íransforseti sagði í dag að Íranar væru viðbúnir árás, en að litlar líkur væru á að þeir myndu lenda í stríði við Bandaríkjamenn. Nokkurs ótta gætir um að Bandaríkjamenn ráðist inn í Íran, þótt Bandaríkjastjórn hafi staðhæft að fundin verði diplómatísk lausn í deilunni um kjarnorkuáætlun Írana. Bandaríkjamenn óttast að Íranar ætli að smíða kjarnorkuvopn, en Íranar segjast einungis ætla að nota kjarnorku í friðsamlegum tilgangi.

Ætlar Bush virkilega að vera svo heimskur að ráðast á Íran.  Ég hefði haldið að hann ætti nóg með öll vandamálin í Írak og Pakistan.  Ég var að les um það nýlega að stríðið í Írak væri búð að kosta hverja meðal fjölskyldu í Bandaríkjunum tæpar 3 milljónir íslenskra króna og stöðugt sígur á ógæfuhliðina í Írak.


mbl.is Segir Írana viðbúna árás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Heiðdal

Bush og félagar þurfa ekki að borga neitt.  Þeir græða vel á öllu saman.  Það eru fíflin sem kusa hann sem þurfa að borga.

Björn Heiðdal, 17.11.2007 kl. 19:58

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já, ég held að hann sé nógu og heimskur til þess og þetta er ekki það eina sem hann er nógu og heimskur til að gera.

Jóhann Elíasson, 17.11.2007 kl. 22:00

3 identicon

Já bush er nógu mikið fíbl til að gera það

Alexander Kristófer Gústafsson 18.11.2007 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband