Hreindżr

 Hreindżr į ferli.                                                                                                                                                  Žrettįn hreindżr drįpust žegar žau hlupu ķ veg fyrir pallbifreiš į Fljótsdalsheiši um kl. įtta ķ morgun. Aš sögn lögreglu sakaši ökumann og faržega ekki. Mikiš myrkur var heišinni og hįlka sömuleišis žegar įreksturinn varš.

 

Aš sögn lögreglunnar į Seyšisfirši brį ökumanni mjög žegar hópurinn hljóp ķ veg fyrir bifreišina. Hśn segir aš atburšarrįsin hafi veriš hröš og aš ökumašurinn hafi lķtiš getaš gert til aš afstżra slysi. Žį segir lögregla aš žaš sé mesta furša hve bifreišin skemmdist lķtiš.

Žaš er ekki óalgengt aš hreindżrahópur hlaupi žvert yfir vegi į žessu svęši aš sögn lögreglu.

Nś er bešiš eftir žvķ aš dżrin verši sótt til uršunar.

 Žetta hefur veriš hörkuįrekstur, en ég skil ekki hvers vegna urša žarf dżrin.  Mį ekki alveg nżta af žeim kjötiš til matar, fyrst žau eru dauš į annaš borš?  Fyrir nokkrum įrum var ég į leiš frį Bķldudal til Reykjavķkur įsamt syni mķnum og vorum viš einmitt į pallbķl eins og žeir žarna fyrir austan.  Ķ Kjįlkafirši flaug allt ķ einu upp hópur af gęsum og yfir veginn og žar sem viš vorum į talsvert mikilli ferš skullu tvęr gęsir į bķlnum.  Viš stoppušum og sįum aš žessa tvęr gęsir voru aš haltra yfir veginn og eltum viš žęr og vorum fljótir aš nį žeim og snerum žęr śr hįlslišnum og héldu svo feršinni įfram.  Žessar tvęr gęsir voru seinna bįšar boršašar meš bestu lyst og įn alls samviskubits.  Žvķ žetta var ekkert annaš en óhapp og ekki meš vilja gert.  Eru žetta einu gęsirnar sem ég hef drepiš į ęvinni.

 


mbl.is Ók į 13 hreindżr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mašur hefši haldiš žaš. En žaš stangast sennilega į viš einhverjar heilbrigšisreglugeršir. Žaš mį ekkert kjöt selja nema aš allt uppfylli einhverja stašla og vesen. Sama meš dżrin ķ hśsdżragaršinum, lömbin og grķsirnir sem žar fęšast. Žvķ er svo bara slįtraš og hent žvķ ekki mį selja kjötiš.

Davķš 13.12.2007 kl. 13:12

2 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Jį ég held žaš sé rétt aš žetta er einhver spurning um stašla. Trślega hefur žetta veriš gert, žaš er aš borša dżr sem hafa lent ķ slysi og eflaust engan sakaš. Svona eru reglurnar og žarna er greinilega fariš eftir žeim. Žaš vęri betra ef reglum vęri alls stašar fylgt svona vel eftir.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 13.12.2007 kl. 14:35

3 Smįmynd: Neddi

En hvaša munur er į žessu kjöti og kjötinu af hreindżrunum sem aš eru skotin į fjalli?

Er eitthvaš meira aš nżta žessi dżr frekar en žau? 

Neddi, 13.12.2007 kl. 15:58

4 Smįmynd: Jakob Falur Kristinsson

Žaš į bara ekkert aš fara eftir einhverjum stöšlum eša reglugeršum, sem einhverjir embęttismenn bśa til af vanžekkingu.  Ekki hlusta į neitt svoleišis kjaftęši og ég tek undir meš honum Nedda, hvaš žaš varšar aš enginn munur er į žessu kjöti og af žeim dżrum sem eru skotin į fjalli.

Jakob Falur Kristinsson, 14.12.2007 kl. 11:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband