Kosovo

Utanríkisráðherrar Breta, Ítala og Þjóðverja segja að ríkisstjórnir þeirra muni viðurkenna sjálfstæði Kosovo. Fyrr í dag lýsti utanríkisráðherra Frakka því yfir, að þarlend stjórnvöld myndu einnig viðurkenna sjálfstæði nýja ríkisins og sagði að forseti Frakklands hefði skrifað forseta Kosovo bréf þessa efnis.

Hvað ætlar ríkisstjórn Íslands að gera nú, þorir hún ekki að viðurkenna sjálfstæði Kosovo eins og þessar þjóðir eru búnar að gera.  Rekum við ekki sjálfstæða utanríkimálastefnu eða er það gamla sagan einu sinni enn, að bíða eftir hvað Bandaríkin gera.  Ingibjörg Sólrún er nýbúinn að taka við miklum þökkum frá Eistlandi fyrir að hafa verið fyrstir þjóða til að viðurkenna sjálfstæði þess á sínum tíma.  En þá var líka Jón Baldvin, utanríkisráðherra og maður sem þorði að taka ákvörðun en eitthvað tefur Ingibjörgu varðandi Kosovo.  Ég held að það sé kjarkleysi og ekkert annað.  Enda sendir Jón Baldvin stjórnvöldum tóninn í fréttum í dag og segir að það sé ekki eftir neinu að bíða með að viðurkenna sjálfstæði Kosovo og við þurfum ekkert að vera að bíða eftir hinum Norðurlöndunum eins og Ingibjörg Sólrún hefur verið að afsaka sig með og hér talar maður með reynslu og mikla þekkingu á utanríkismálum.  Hann segir einnig að það sé fullreynt að Serbar, Króatar og Albanir geti aldrei verið saman í einu ríki, það kalli bara á ófrið og læti.


mbl.is Bretar, Frakkar, Ítalar og Þjóðverjar viðurkenna Kosovo
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Hvað eigum við að vera að hugsa um Rússa, Kínverja eða Indverja.  Við eru sjálfstæð Þjóð og einmitt þetta sem þú nefnir þ.e. framboðið til Öryggisráðsins, þá eigum við að láta á okkur bera sem mest, það mun skil okkur mörgum atkvæðum frá hinum ýmsu smáþjóðum.

Jakob Falur Kristinsson, 19.2.2008 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband