Settur inn

Ólafur Ragnar Grímsson, forseti lýðveldisins, við setningu... 

   Ólafur Ragnar Grímsson, forseti Íslands, verður settur inn í embætti þann 1. ágúst næstkomandi eins og venjan er. Hefur hann þá setið í þrjú kjörtímabil. Athöfnin verður í Dómkirkjunni og verður síðan haldið í Alþingi.

Það fyrsta sem mér datt í hug þegar ég las að forsetinn hefði verið settur inn í fangelsi.  En svo er nú víst ekki heldur innsetning í embættis forseta og er Ólafur þar með að byrja sitt þriðja kjörtímabil.  Ég er mjög ánægður með Ólaf, sem forseta.  Ég kaus hann á sínum tíma og mér finnst hann hafið staðið sig mjög vel og þær breytingar sem hann hefur gert á embættinu mjög góðar.  Það eina sem mér finnst um forseta Íslands á hverjum tíma, er það að mér finnst þeir ættu að hafa meiri völd.  Nú er að störfum stjórnarskrárnefnd og eftir því sem ég hef heyrt munu Sjálfstæðismenn vilja draga úr völdum forseta.  Davíð Oddson, æðstiprestur sjálfstæðismanna mun víst aldrei geta gleymt þegar Ólafur neitaði að skrifa undir fjölmiðlalögin sem voru mjög umdeild.  Og þegar Davíð segir eitthvað þá eru það um leið lög hjá Sjálfstæðismönnum.  En vonandi stoppar Samfylkingin það af ef stjórnarskrárnefnd ætlar að draga úr þessum litlu völdum sem forsetinn þó hefur.  Eins og ég sagði áður finnst mér að forsetinn eigi að hafa meiri völd í okkar þjóðfélagi.  Það skeður ekkert þótt Davíð Oddson verði brjálaður í Seðlabankanum.  Hann má vera í fýlu fyrir mér eins lengi og hann vill.


mbl.is Embættistaka forseta verður 1. ágúst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband