Amfetamín

Mynd 456381 Rúmlega 60 grömm af amfetamíni fundust við húsleit í Háaleitishverfi í gærkvöld. Karl á fimmtugsaldri var handtekinn vegna rannsóknar málsins en sá hefur áður komið við sögu hjá lögreglu. Húsleitin var framkvæmd að undangengnum dómsúrskurði.

Stórkostlegur árangur hjá lögreglunni heil 60 grömm tekinn.  Nú verður alvarlegur skortur á markaðinum.  Það væri fróðlegt að vita hvað þessi aðgerð kostaði því það var fenginn dómsúrskurður til þessarar leitar.  Til hamingju með árangurinn.


mbl.is Fundu 60 grömm af amfetamíni við húsleit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Já mér finnst óþarfi að lögreglan sé að búa til frétt úr þessum 60 grömmum þegar vitað er að neyslan á Íslandi er nokkur hundruð kíló eða meira, jafnvel nokkur tonn.

Jakob Falur Kristinsson, 23.7.2008 kl. 05:11

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Jakob.

Vona að lögreglunni takist að ná betri og betri árangri að finna eiturlyf. Það er örugglega fullt af fólki sem veit um aðferðir fíkniefnasmyglara sem þau lúra á og væri alveg frábært að lögreglan fengi vísbendingar um hvaða leiðir eru notaðar til að smygla eiturlyfjum til landsins.

Baráttukveðjur/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 23.7.2008 kl. 10:46

3 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Það hafa margar leiðir verið reyndar en ekki skilað árangri.  T.d. fékk lögreglan einn dópsala í lið mér sér gegn því loforði að hann fengi að vera í friði við að selja dóp og þeir létu hann meira að segja fá dóp sem þeir höfðu gert upptækt.  Nú maðurinn notaði tækifærið og kom upp um fjölda manns og varð nær einráður á markaðnum en gerðist full djarfur og var að lokum handtekinn.  Þetta virðist því miður vera vonlaus barátta á meðan eftirspurnin er svona mikil.  Ef tekst að draga úr henni þá er smávon annars ekki og spurning hvort eigi bara ekki að leyfa fólki sem vill nota þessi efni að gera það í friði.

Jakob Falur Kristinsson, 23.7.2008 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband