Bindindið ætlar að reynast betur en ég þorði að vona.

Nú eru komin rúm tvö ár frá því ég hóf áfengisbindindið mitt og fram að þessu hef ég forðast að fara inn á staði þar sem vín er haft um hönd.  En núna sl. laugardag var ég staddur í Reykjavík og þá hringir í mig kunningi minn og segist vera staddur á ákveðnum pöbb og hvort ég vilji ekki koma og spjalla við sig og aka sér síðan heim.  Ég var lengi hikandi en fór svo og þar sat vinurinn með hóp af fólki sem alt var blindfullt.  Ég pantaði mér bara kaffi og settist við borðið hjá fólkinu.  Það voru miklar umræður við borðið en ekkert af viti.  Alltaf þegar ég spurði vininn hvort hann ætlaði ekki að fara að drífa sig, var alltaf sama svarið "Eftir smástund, bara einn bjór í viðbót"  Ég var orðinn ansi pirraður og þreyttur eftir mikið labb í Smáralindinni fyrr um daginn.  Það var alltaf verið að bjóða mér bjór en ég hélt mig við kaffið og fór út af og til til að fá mér að reykja.  Svo kom að því að vinurinn var orðinn blankur og þá fyrst vildi hann fara heim og ók ég honum heim og þá bauð hann mér að gista hjá sér um nóttina og vegna þess hvað ég var orðinn þreyttur þáði ég boðið og ók svo heim í Sandgerð á sunnudagsmorgun.

Er ég bara mjög ánægður með sjálfan mig að hafa staðist þessar freistingar, því alltaf var verið að reyna að fá mér bjór.  Þessi reynsla gerir mig bara ákveðnari í bindindinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband