Björn Bjarnason óánægður

Nú skýtur Björn Bjarnason föstum skotum á borgarstjórann Ólaf F. Magnússon og á núverandi meirihluta í borgarstjórn Reykjavíkur.  Þetta gerir Björn varðandi byggingu nýs húss fyrir  listaháskóla við Laugarveg.  Björn segir á bloggsíðu sinni "að þetta hafi sennilega verið of stór biti fyrir núverandi meirihluta að kyngja".  Hanna Birna Kristjánsdóttir sem á að verða segir að allur meirihlutinn standi bak við ákvörðun borgarstjóra um að ekki megi rífa tvö gömul hús við Laugarveg.

Ætli Birni Bjarnasyni sé ekki eins og svo mörgum sjálfstæðismönnum farið að ofbjóða hvernig borgafulltrúar Sjálfstæðisflokks láta Ólaf F. Magnússon þá kyngja sínum skoðunum hvað eftir annað.  Fyrst var það Bitruvirkjun og nú þessi húsbygging og gremja flokksmanna mun vera slík að þeir eru alvarlega að hugsa um að slíta þessu meirihlutasamstarfi.  Þeir meta einfaldlega stöðuna þannig að ef þetta heldur svona áfram er fylgi flokksins að hrynja niður og því skárri kostur að vera í minnihluta það sem eftir er af kjörtímabilinu en láta einn mann með ekkert fylgi á bak við sig nema frá sjálfstæðismönnum, niðurlægja flokkinn hvað eftir annað.  Það eru ekki nema tæp tvö ár í næstu kosningar og flokksmenn vona að á þeim tíma náist að vinna upp eitthvað af fylgi flokksins.  En sumir koma ekki aftur og hafa endalega yfirgefið þennan flokk sem skríður að fótum Ólafs F. Magnússonar og kyssir á tær hans.

Hvaða lögmál er það að öll hús við Laugaveg skuli vera í 19. aldar stíl.  Við erum nú einu sinn að byrja 21. öldina en Ólafur F. Magnússon er greinilega 19. aldar maður.  Hannvirðist því hafa fæðst 200 ára.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband