Lífeyrissjóðir

Hús verslunarinnar þar sem Lífeyrissjóður verzlunarmanna er til húsa.Þorgeir Eyjólfsson, forstjóri Lífeyrissjóðs verzlunarmanna, segir að umfjöllun í sunnudagsblaði Morgunblaðsins um að raunveruleg staða lífeyrissjóðanna sé mun veikari en opinberar tölur gefi til kynna, eigi ekki við um stöðu Lífeyrissjóðs verzlunarmanna. Afskriftir hafi verið færðar með varfærnum hætti.

Það má vel vera að eignastaða þessa sjóðs sé sterk, en Morgunblaðið fjallaði um fleira en eignastöðu sjóðanna.  Það var líka fjallað um bruðl og fleira hjá stjórnendum sjóðanna.  Þorgeir Eyjólfsson er nú ekki nema með kr: 30 milljónir í árslaun og ekur um á rándýrum bíl sem sjóðurinn á og rekur.  Þeir gættu líka hófs í utanlandsferðum, fóru ekki nema 14 ferðir sem kallaðar eru vinnuferðir.  Þeir hafa kannski farið í einhverjar laxveiðiferðir og svo hafa forstjórinn og stjórnendur þegið lítilsháttar gjafir um jól og áramót frá fyrirtækjum.  Ekki finnst mér neitt skárra þótt sjóðurinn borgi fyrir utanlandsferðir, en að þiggja þær frá öðrum.  Ef aðrir greiða er ekki verið að bruðla með fé sjóðsfélaga.  Þetta er sem sagt mjög hógværir menn sem stýra Lífeyrissjóði Verslunarmanna.


mbl.is Umfjöllun á ekki við um Lífeyrissjóð verzlunarmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Þessir sukksjóðir eru ekki til neins annars en leggja þá niður , þeir voru stofnaðir á sínum tíma með göfugt markmið í huga , en eftirlaunaósóminn einn sannar það að sukksjóðina á að leggja niður .

Hörður B Hjartarson, 29.3.2009 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband