Sjóræningjar

Bandaríska herskipið USS Bainbridge er statt rét thjá björgunarbátnum.Sjóræningjar frá Sómalíu, sem hafa bandaríska skipstjórann Richard Phillips í haldi, vara við því að verði reynt að bjarga honum geti það endað ,,með skelfingu". Fjórir menn eru með Phillips í haldi á litlum, vélarvana björgunarbáti nokkur hundruð km undan strönd landsins.

Það á ekki að hika við að skjóta niður þessar bátskeljar sem þeir nota, þótt það kosti nokkur mannslíf.  Öll herskipin sem eru á svæðinu eiga að sjá um þetta og ekki hætta fyrr en þessir sjóræningjar sjá að þetta er vonlaus barátta.


mbl.is Gæti ,,endað með skelfingu"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvað er að þér Jakop? Skjóta þá?

Eru ekki allir íslendingar komnir af ættum gamalla vikinga og sjóræningja? Eða hefurðu ekki lesið Islandssögur? Ekki hlífðum við neinum í þá daga.

Auðvitað á að borga þessu fátæka fólki og og leyfa þeim að að fá þessa smáaura. Skammastu þín bara fyrir að tala svona um fátækt fólk.

Annars átti ég íbúð á Suðurgötu 36, neðri hæð til vinstri. Missi hana í lúkurnarar á íslenskum bankaræningjum. Svei þér bara!  

Óskar Arnórsson, 11.4.2009 kl. 13:00

2 identicon

Dæma þetta lið á hafi úti.  Tveir dómar í boði.  50kg um hálsinn eða ökklana.  Góða ferð herra sjóræningi.

Einar 11.4.2009 kl. 13:12

3 identicon

Þetta er rétt hjá þér Óskar. Það ætti að skjóta þessa íslensku bankaræningja og það strax. Allavega eru þeir ekki blankir !

V. Jóhannsson 11.4.2009 kl. 13:37

4 Smámynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Auðvitað á að borga þessu fátæka fólki og og leyfa þeim að að fá þessa smáaura.

Það er það seinasta sem á að gera, að borga þeim, þá ertu bara að gefa ein skilaboð til svona manna og þau skilaboð eru að þetta borgar sig að reyna þetta.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 11.4.2009 kl. 14:04

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Og hvað á að gera við íslenska bankaræningja? Skjóta þá? Hr. Doddi eða Halldór?

Óskar Arnórsson, 11.4.2009 kl. 14:49

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

'eg var búin að bera í Svíþjóð ´síðan 1988 eftir nákvæmlega sömu mafístarfsemi sem er lögleg á Íslandi. Keypti mér íbúð í Sandgerði, og það tók mig bara 2 og hálft ár að verða gjaldþrota.

Segðu mér bara hvern þú vilt láta skjóta á Íslandi og ég skal koma því í verk! Hr. Doddi! Fyrir pening að sjálfsögðu og það það að vera rétt ástæða á bak við það.

Ég hef reyndar aldrei skotið neinn nema í lappirnar, enn segðu bara hvaða þú vilt við gera við stærstu mafíu í allri Evrópu. Get hitt krónupening á 500- 700 metra færi með réttum riffli. Með kíkir að sjálfsögðu...

Hvern viltu láta skjóta? F.v. nágranni minn í Sandgerði vill láta skjóta fólk. Hann getur drullast til að koma með eitthvað til líka. Ég er mjög góð skytta bæði á langdræga riffla og skammbyssu.  

V. Jóhannson er með meira vit enn færsluhöfundur og þú til samans.

Kær kveðja,

 Óskar   

Óskar Arnórsson, 11.4.2009 kl. 15:09

7 identicon

Þetta furðualgenga viðhorf miðaldra karlkynsbloggara um þessar mundir að "skjóta bara þessa ræningja" er auðvitað ófullnægð þrá fullorðinna drengja eftir réttlæti í anda ævintýrabóka sem þeir lásu í æsku. Vondu kallarnir voru alltaf drepnir. Og fyrr var ekki hægt að sofna vært.

Og nú á fullorðinsárum upplifa þessir drengir okkar fréttir af raunverulegum sjóránum og vilja ólmir tjá ótta sinn um að vondu kallarnir (eða börnin, þetta eru oftast unglingar) gætu sigrað góðu kallana.

Ef ævintýrið virðist ekki fá sama endi og í bókunum, þá verða drengirnir okkar órólegir og koma með flaustursleg og vanhugsuð ráð: skjóta þá. Í guðanna bænum, skjóta þá!!

Sálfsagt hafa þessi íslensku karlagrey aldrei gert flugu mein, hvað þá skotið nokkurn lifandi mann sjálfir - en geta á góðum degi talað borginmannlega og blásið svolítið í herlúðurinn sinn og hvatt menn til dáða.

Það eru byssurnar sem leysa málin eins og í ævintýrabókunum, er það ekki?

Og nú kemur örugglega andsvar um að allir eigi rétt á að "verja sig og bla bla..". jájá gvuðanna bænum verjið ykkur ha ha. Fáið ykkur byssur og barasta sjótið vondu kallana.

Steini K. 11.4.2009 kl. 18:08

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég geng nú um vopnaður skammbyssu í Sviþjóð vegna múslimaunglinga þegar ég þarf að fara til Götaborgar eða Malmö. Þeir bara vopnaðir hnífum og er nægilegt að skjóta bara upp í læoftið svo þeir hlaupi heim til sín.

Þú myndir líklegast gera það sama Hr. Steini K. ef þú hefur eitthvað vit á hvernig raunveruleikinninn er. Búin að vinna me sonsku lögreglunni í 25 ár.

Haltu þér bara við íslenskar æfintýrabækur og einangunarviðhorf þitt.

Þetta bla bla þitt er hér með sent heim til föðurhúsana.

Óskar Arnórsson, 11.4.2009 kl. 18:27

9 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Það verður að stöðva þessa sjóræningja sem þarna eru að verki.  Þetta eru ekki neinir fátæklingar, því þeir munu hafa náð sér í milljónir dollara með þessari starfsemi undanfarin ár og ekki eru þeir að deila sínum auðævum með sínum fátæku samborgurum.  Nei þeir lifa eins og auðkýfingar í stórum villum í Sómalíu.  Hvað íslendingar gerðu fyrir þúsund árum kemur þessu máli bara ekkert við.  Hvað varðar íslenska bankaræningja þá eiga þeir ekki neina samúð hjá mér.  Ég vil bara að lokum ítreka að sjóræningjar frá Sómalíu eru ekki fátækt fólk, heldur stórauðugir menn, sem ekki vilja hjálpa öllu því fátæka fólki sem býr í Sómalíu.

Jakob Falur Kristinsson, 11.4.2009 kl. 18:30

10 identicon

NEI ÓSKAR!! TEKINN Í BÓLINU!!

Þú ert miðaldra karlagrey sem prumpar upp í loftið með byssunni þinni til að hræða nokkra krakka.

Ertu virkilega svona hræddur við börn að þú fáir þér BYSSU til að "verja þig".

Þið karlagreyin eruð öll skíthrædd við krakka.

Og hvað, þú segist hafa unnið með löggunni í 25 ár. Varstu í löggunni eða ertu svona löggu wannabe sem alltaf eiga nóg af belginslegu gaspri um vopn og byssur og hnífa?

Fáðu þér geislabyssu. Þá verða múslimabörnin alveg örugglega skítrhædd.

Steini K. 11.4.2009 kl. 18:52

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sómalíurningjarnir byggja skóla, búa til heilsugæslustðvar og þar fram eftir götunum. Þó þeir sjálfir eigi flott hús, er það ekki allt í lagi?

Hvað veist þú annars um Sómalíuræningjanna yfirleitt? Þeim er fagnað eins og hetjum t.d. á sama hátt og þegar íslensku gömlu víkingarnir komu með ránsfeng sinn og konunur frá útlöndum til Íslands! Þetta voru hetjurnar okkar í gamla daga.

Ég held að þú ættir að lesa Íslandssögunna aðens betur kæri Jakop.

Óskar Arnórsson, 11.4.2009 kl. 18:54

12 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Þetta er bara kjaftæði Óskar og kynntu þér sjálfur málin betur áður en þú ferð að ráðleggja öðrum.  Ég hef búið í Sómalíu og veit alveg hvernig þessir sjóræningjar haga sér.  Þeir líta á sig sem nokkurs konar yfirstétt eða aðalsmenn.  Þeir hafa ekki lagt fram fé til aðstoðar sínum samlöndum sem vissulega eru fátækir, en það eru aðrir sem veita þeim hjálparhönd og við það starfaði ég.  Þessir sjóræningjar eru eingöngu glæpamenn, sem enginn tekur fagnandi á móti.  Þótt þú hafir búið í Svíþjóð í nokkur ár og eigir byssu, gerir þig ekki að heimsborgara, sem allt þykist vita.  Svo er nafnið mitt ekki skrifað með p í endanum heldur b.

Jakob Falur Kristinsson, 12.4.2009 kl. 08:09

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég þekki sómalíbúa í Svíþjóðþ Og allir eru ánægðir með þessa sjóræningja. T.d fengu þeir peninga til að komast til Svíþjóðar! Mér er skítsama þó þú hafir búið í Sómalíu.

Ég á bæði skjöld og spjót gefin af einum sómlíubúa. Það er fullt af Sómalíubúum í Svíþjóð einmitt vegna aðstoða sjóræningja. 

Þessir sjóræningjar eru búnir að hjálpa meira af sínu fólki enn Rauði Krossinn.

Ég er ekkert að ráðleggja þér nema að kynna þér íslenska sjórænigjasögu. Svo viltu skjóta þá? Þorir þú að taka í gikkinn sjálfur?

Óskar Arnórsson, 12.4.2009 kl. 08:20

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

..já nokkur ár. Ég er búin að búa í Svíþjóð síðan 1988. Voru ekki gömlu íslensku sjóræningjarnir líka hetjur oh höfðingjar. Það var alla vega litið upp til þeirra. Hvað bjóstu lengi í Sómalíu?

Og endilega slepptu mér við kennslu í íslensku. Hún er ekki lengur mitt fyrsta mál. Það er sænka.

Óskar Arnórsson, 12.4.2009 kl. 08:31

15 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég bjó þar í um 2 ár á vegum Sameinuðu Þjóðanna.  Ég er ekki að reyna að kenna þér íslensku Óskar.  Það er ekkert hægt að kenna neinum manni eitt né neitt sem allt kann og veit.  Ég finn í gegnum skrif þín að þú telur þig okkur æðri með búsetu í Svíþjóð í nokkur ár og eigir byssu.  Annars nenni ég ekki að rök ræða við vitleysinga.

Jakob Falur Kristinsson, 12.4.2009 kl. 10:04

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sendi nú bara svona fiflagang beint til föðurhúsuna. Ég hvorki kann eða veit allt. Enn þú virðist vita allt um Sómalíú efir 2 ár þar. 'eg á mikið af allskonar vopnum. Í mörgum löndum.

Lærði á skotvopn 12 ára á Vestfjörðum. Og ég er síður enn svo að tala niður til þín. Það er þinn hugarburður. Farðu nú að tala eins og fullorðinn. Þú ert ekkert að rökræða.

Kemur bara meða ásakanir sem eiga sér enga stoð í raunveruleikanum.

Eru 27 ár "nokkur ár" í Svíþjóð? Þú varst 2 ár á barnaheimili SÞ og veist allt um Sómalíu! Við eigum þó það sameiginlegt að vera f.v. vélstjórar og hafa lent í slysum. 'eg er 75% öryrki alveg eins og þú.

Er samt að vinna, enda ekki hægt að lifa á örorkubótum. Mér er skítsama þó þú kallir mig vitleysing. Það skiptir engu máli fyrir mig. 

Óskar Arnórsson, 12.4.2009 kl. 10:37

17 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Nei 27 ár eru ekki nokkur ár það vita allir.  Annars ætla ég ekki að skrifa meira um þetta mál, tel það tilgangslaust og nóg komið af bulli.

Jakob Falur Kristinsson, 12.4.2009 kl. 10:50

18 Smámynd: Óskar Arnórsson

Og hver er bullukollurnn?

Óskar Arnórsson, 12.4.2009 kl. 10:57

19 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Það veit ég ekki því miður.

Jakob Falur Kristinsson, 12.4.2009 kl. 11:15

20 identicon

Humm Óskar, 1988 - 2009 er nú ekki alveg 27 ár.  Hvaða íslensku sjóræningja ertu annars að tala um?  Lufsurnar sem hengu hérna skítugir og svangir eins og skepnur.  Glory glory.

Einar 12.4.2009 kl. 12:51

21 identicon

Passaðu þig Einar, það má ekki kenna Óskari íslensku eða reikning. Hann verður svo illur. Hver veit nema hann tæki eina af þessum byssum sínum sem hann á í mörgum löndum og taki þig af lífi. Já, eða með þessu spjóti sínu.

Sjálfsagt er Óskar að reyna að bögla út úr sér endursögn úr Íslendingasögum. En ýmsar persónur þar, s.s. Hrútur, Gunnar, Egill, Höskuldur og fleiri sem þar er sagt frá, fóru erlendis til að afla sér virðingar hjá norrænum konungum eða stórmennum. Því fylgdi stundum slagsmálavesen til að lumbra á klíkum sem stórmennin áttu í vandræðum með og vissulega kom ránsfengur út úr því en það er svo fjarri því að þeir hafi farið gagngert utan í þeim tilgangi einum að sitja fyrir skipum eins og hverjir aðrir sjóræningjar og ráðast á þorp og nunnuklaustur eins og norrænir víkingar fyrr á tíð. Víkingaöldin var nánast á enda runnin þegar landnam Íslands hófst rétt fyrir árið 900. Það er mikilvægt að leiðrétta þennan misskilning Óskars.

En það er rétt hjá honum að þessum köppum var auðvitað fagnað við heimkomuna, þó aðallega vegna þess að þeir komu lifandi heim eftir sjóferðina og dótaríið sem þeir fluttu heim sakaði ekki heldur. Þó var það aðallega gjafir frá konungum, sjaldnast "sjóræningjagóss". Og það er líka rétt að þeir komu heim með stöku konu, Melkorka sem Höskuldur í Laxdælu kom heim með, var þó keypt en ekki stolin. Skiptir ekki öllu máli. Þetta eru undantekningar.

Íslendingar voru ekki sjóræningjar. Það er stóra málið. Þeir vildu vera hér til að bóndast í friði. Og voru frekar en annað fórnarlömb sjóræningja ef út í það er farið.

Lufsulegir vorum við Íslendingar flestir - en þó var stéttaskiptingin hér slík að aðallinn var bæði vel haldinn og gífurlega valdamikill. Og eldklárir menn þar innan um og engin lömb að leika við. Þessir "leiðtogar" nútímans sem núna vola útaf nokkrum ávísunum, hefðu orðið að athlægi á Sturlungaöld og í besta falli verið brúklegir í ráðsmannsstörf eða álíka. En höfðingjatign hefði verið þeim langt utan seilingar.

Steini K. 12.4.2009 kl. 14:42

22 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, þessi reikningur er réttur. það eru 21 ár. Ég reiknaði saman færeyjar og Danmörku í ógáti þar sem ég var áður enn ég skrifaði mig inn í Svíþjóð. Þýskaland tel ég ekki með. Bjó þar bara í hálft ár. Voru íslenskir sjóræningjar "fórnardýr"? 'eg sé nú engin þroskamerki hjá íslendingu frá Sturlungaöld, þó þeir séu farnir úr tortfkofgunum og búnir að þvo af sér lýsnar. Þú hefur einhverjar aðrarbækur lesið um íslenska sjóræningja enn ég hef gert.

Hótaði ekki Danakonungur ísléndingum að ef þeir yrðu ekki kristnir í hvelli, fengji þeir engan mat? Eða eru íslendingasögur jafnmikill skáldskapur og Biblían? 

"Grettir glímdi við Glám draug" yrði nú bara kalla delerium tremens í dag. Er það ekki annars?

Óskar Arnórsson, 12.4.2009 kl. 21:34

23 identicon

Já Óskar það er auðvelt að ruglast þegar maður er að telja saman dvalarstaðina.  Ég tek eftir því að þú telur heldur ekki með tímann sem þú dvaldist neðansjávar í hinni týndu borg Atlantis, er það viljandi?  Hefur ekkert hvarflað að þér að taka bara spjótið með þér þegar þú þarft að stugga muslimunum frá þér í staðinn fyrir að vera að brenna af byssu?

Einar 12.4.2009 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband