Úthlutun

Tölvuteikning af hjúkrunarheimilinu sem verið er að reisa... Ásta Ragnheiður Jóhannesdóttir, félags- og tryggingamálaráðherra, hefur ákveðið að úthluta 952 milljónum króna úr Framkvæmdasjóði aldraðra. Verður fénu varið til uppbyggingar hjúkrunarrýma, fækkunar fjölbýla á hjúkrunarheimilum, til endurbóta vegna öryggis- og aðgengismála, viðhalds á húsnæði og endurnýjun búnaðar og til uppbyggingar á félagsaðstöðu fyrir aldraða.

Svo er íhaldspakkið að segja að núverandi ríkisstjórn geri ekkert af viti og Framsókn tekur undir eins og hlýðinn hundur.


mbl.is Tæpum milljarði úthlutað úr Framkvæmdasjóði aldraðra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Framkvæmdasjóður aldraðra er myndaður af nefskatti, sem allir skattgreiðendur þurfa að greiða til. Skatturinn er í ár tæpar átta þúsund krónur á hvern skattgreiðanda. Því má reikna með að til hans leggist nú á ári hverju miðað við núvirði a.m.k. 1,5 milljarðar króna. Gjald þetta - nefskattur - er búinn að vera við lýði í nokkuð mörg ár, líklega á annan áratug. Ef allt væri með eðlilegum hætti, hefði verið eðlilegt að einhver sérstök, til þess valin nefnd sæi um þessa úthlutun og allt það fé, sem til sjóðsins kemur á ári hverju, fari til þeirra verkefna, sem honum er ætlað að standa undir. Svo hefur ekki verið til þessa og fjármálaráðherrar hvers tíma hafa hyllst til þess að klípa af þessu fé til að standa undir öðrum hlutum, sem er náttúrulega lögbrot. Manni finnst eiginlega ekki við hæfi, að ráðherrar sem slíkir séu að úthluta úr sjóðnum og slá sig til riddara af því, þar eð þarna er á ferðinni sérstaklega eyrnamerktur nefskattur, eins og áður segir. Ásta Ragnheiður er hinsvegar,  eins og hún tók fram í fréttum, eingöngu að gera skyldu sína sem embættismaður, því í núgildandi lögum er svo mælt fyrir að þetta sé verkefni ráðherra. Ég vil því ekki binda þessa úthlutun við hennar persónu, hvorki til lofs né lasts. Þessir fjármunir eiga hinsvegar að fara til hinna afmörkuðu verkefni og ekki neins annars.

Robot 23.4.2009 kl. 13:40

2 identicon

Komið í Húsdýragarðinn þar sem Sjálfstæðismenn eiga heima. Auglýst hefur verið eftir furðufuglum í eitt búrið og hefur verið vænst þess að Davíð og Geir gefi sig fram. Ræningjarnir þrír verða á svæðinu, Kúlgerður Katrín, Spillugi Gunnarsson og Guflaugur Þór í gervi Kasbers, Jesbers og Jónatans. Kúlgerðu katrín með kúlulán eignimannsins upp á 500 miljónir, Spillugi Gunnarsson með sjóð 9 og Guflaugur með væna styrki frá BAUGI af öllum fyrirtækjum í pokanum. Kannski að Björn Bjarna hætti svo að uppnefna fjölmiðla sem Baugstíðindi, því réttnefni á flokknum sem hann er í er ,,Baugsflokkur”.

Valsól 23.4.2009 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband