Vandi heimilanna

Hann er stór vandinn sem heimili þessa lands standa frami fyrir og það virðist ekkert eiga að gera þeim til bjargar.  Það er búið að búa til svokallaða greiðsluaðlögun, en hún er ansi flókin.  Til að fara í greiðsluaðlögun þarf fólk að leita til héraðsdómara sem tekur ákvörðun hvort viðkomandi gagnist sú leið ef ekki þá á sá sami að lýsa sig strax gjaldþrota.  Ef greiðsluaðlögun er samþykkt skipar tómar tilsjónarmann fyrir viðkomandi aðila eins og um þrotabú sé að ræða.  Þessi tilsjónarmaður hefur alræðisvald yfir fjármálum viðkomandi fjölskyldu.  Hann ákveður einkaneysluna og gerir áætlun um greiðslu skulda.  Þær áætlanir leggur hann síðan fyrir dómara og ef dómarinn samþykkir þær er boðað til fundar með lánadrottnum og samið um niðurfellingu skulda að því marki sem gert er ráð fyrir í áætlun tilsjónarmannsins.  Þetta ferli er áætlað að geti tekið allt að 5 árum.  En þá komum við að mannlega þættinum.  Hvaða fjölskylda kærir sig um að hafa lögfræðing inn á heimili sínu í 5 ár, sem ákveður hvað skal kaupa í matinn, hvort börnin eigi að fá ný föt og allt það sem venjuleg fjölskylda gerir.  Þetta eykur auðvitað atvinnu í landinu því mörg hundruð lögfræðingar fá þarna létt og auðveld störf í boði ríkisins.  Önnur leið sem boðið er upp á er að lengja öll lán til 80-100 ára, en hver kærir sig um að ætla að láta barnabörn sín greiða sínar skuldir.  Þeir eru örugglega mjög fáir ef nokkrir.

Þannig að úrræði ríkisstjórnarinnar til að bjarga heimilum þessa lands er ekkert nema rugl.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband