Flugslys

Þá er að skýrast hvað kom fyrir frönsku farþegavélina sem fórst undan ströndum Brasilíu.  En hún mun hafa brotnað í tvennt áður en hún skall á haffletinum.  Öll lík sem hafa fundist bera þess merki að fólkið var dáið áður en vélin fór í hafið.
mbl.is Vélin brotnaði í tvennt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Þakka þér kærlega fyrir að endurtaka nákvæmlega það sem stóð í fréttinni!

Sigurjón, 16.6.2009 kl. 14:18

2 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ekkert að þakka.

Jakob Falur Kristinsson, 16.6.2009 kl. 14:42

3 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Svo er líka annað að þú velur það sjálfur að lesa mína blogg-síðu, ekki bið ég þig um það.  Ég kíkti aðeins inn á þína síðu og ef það eru fyrirmyndar bloggfærslur, þá vil ég heldur nota mína aðferð.

Jakob Falur Kristinsson, 16.6.2009 kl. 15:23

4 Smámynd: Anderson

Ég vel það sjálfur að lesa moggablogg tengt fréttum. Oft er þar um að ræða eitthvað value-added eins og upplýsingar eða skoðanir fólks. En þú gerðir úrdrátt. Það er svosem ekkert athugavert við það nema það gagnast engum held ég að lesa það, fólk mun því forðast bloggið þitt, vitandi að það er úrdráttur. En hver segir svosem að moggablogg eigi að vera vinsældarkeppni, fólk skrifar það sem því þóknast og öðrum er frjálst að kíkja þar við.
Vegni þér vel.

Anderson, 16.6.2009 kl. 16:18

5 identicon

Bara enn einn bull bloggarinn sem bara linkar frétt !

pfffff........

Birgir Guðjónsson 16.6.2009 kl. 18:11

6 identicon

Æ com ON! strákar. Óskaplega eru þið eitthvað neikvæðir og leiðinlegir! Þið hefðuð nú alveg getað sleppt þessum leiðindar kommentum. Hefði haldið að "eiganda" bloggsíðunnar væri frjálst að skrifa það sem honum sýnist hér inni (svona á meðan það er réttu megin við lögin) og þið getað haldið ykkar skoðunum fyrir ykkur sjálfa. Algjörleg óþarfi að vera með skæting og leiðindi;-) Vona að þið eigið ánægjulegan þjóðhátíðardag.

Gerður 16.6.2009 kl. 23:59

7 Smámynd: Sigurjón

Fyrirmyndarbloggfærzlur?!  Hef ég sett nafnið mitt og bloggið við hverja einustu helvítis frétt undanfarið ár og bætt nánast engu við?  Nei, en það hefur þú gert!

Þitt blogg er eitt það innihaldslausasta þvaður sem ég hef á ævinni séð!

E.S. 

Það má til gamans geta að ég hef ekki bloggað svo neinu nemi í heilt ár...

Sigurjón, 17.6.2009 kl. 00:06

8 identicon

Hvað eru menn að eyða púðri í að vera með skítkast og leiðindi inn á annarra manna síðu.  Mig langar að benda Sigurjóni Vilhjálmssyni á að í einu ári eru 12 mánuðir en samkvæmt hans professional bloggsíðu þá bloggaði hann síðast í janúar 2009... en segir orðrétt "Það má til gamans geta að ég hef ekki bloggað svo neinu nemi í heilt ár..."  Sigurjón vertu með þína díteila á hreinu áður en þú drullar yfir annarra manna verk ;o)  auk þess langar mig að benda þér á að fólki er frjálst með hvaða hætti það skrifar í bloggheiminum... það er ekki til nein "ein regla"  og að lokum þá eru MÖRG ár síðan að zetan var tekin úr íslenskri tungu ;o) 

Theódóra 17.6.2009 kl. 01:46

9 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Mér er nákvæmlegasama hvaða skoðu þú Sigurjón hefur á mínum bloggfærslum.  Ef það er allt innihaldslaust þvaður, spyr ég hvers vegna ert þú að lesa mína síðu og taka þátt í að skrifa athugasemdir.  Ég er að blogga mér til ánægju og held mig innan þeirra laga sem um þetta blogg gildir.  Einnig blogga ég til að fá fram umræðu um ákveðin mál og þessi færsla sem þér finnst svo léleg hefur þó kallað á 8 athugasemdir.

Jakob Falur Kristinsson, 17.6.2009 kl. 13:08

10 Smámynd: Sigurjón

Theódóra: Hvers vegna í ósköpunum ert þú að snupra aðra fyrir að eyða púðri í skítkast og leiðindi, gerandi það svo sjálf?  Að skrifa ekkert svo neinu nemi, þýðir ekki það sama og að skrifa hreint ekki neitt!  Þú ættir að læra íslenzku áður en þú ferð að rífa kjaft, auk þess sem þú ert ekki stafsetningarkennarinn minn og þó að þú nennir ekki að nota zetu, þýðir það ekki að það sé rangt að gera það!  Gelgjulegir broskallar hafa a.m.k. aldrei verið hluti af íslenzkri stafsetningu.

Jakob: Það vakt athygli mína að þú varst sá eini sem sást ástæðu til að skrifa færzlu um þessa frétt.  Hins vegar lagðir þú ekkert til málanna, heldur endurtókst það sem stendur í fréttinni og er því alveg stórfurðulegt að þú þykist vera að skapa umræðu...

Ég hef nokkrum sinnum álpast á síðuna þína, því þú skrifar færzlu við nánst hverja einustu frétt (það þýðir ekki algjörlega hverja einustu, Theódóra) og aldrei hefur þú neitt nýtt fram að færa.  Bloggið þitt er að öðrum ólöstuðum það innihaldsrýrasta sem ég hef nokkurn tímann vitað!

Sigurjón, 17.6.2009 kl. 14:30

11 identicon

Svo við höldum okkur við þetta flugslys þarna...Þá grunar mig enþá að þetta sé hryðjuverk...Þó að það hafi ekki fundist brunablettir á þessum líkum sem fundist hafa.....Það þarf ekki öfluga sprengju til að skemma svona vél á flugi..

Þormar 18.6.2009 kl. 08:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband