Verðhækkun

Alltaf passar SSÁ upp á að gefa upp rétt verð á fíkniefnum, svo fíklar láti ekki snuða sig.  Það er alveg furðulegt að samtök eins og SSÁ, skuli alltaf gefa út verðskrá á fíkniefnum.
mbl.is Maríjúana hækkar í verði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, það er engin "furða" að þeir skuli gera slíkt. Þetta er þeirra verðmiði til að sækja meira aura í vara skattgreiðenda! Ekkert annað!

http://kannabis.net/2009/06/svar-fra-landlaekni/

Skorrdal 7.9.2009 kl. 18:28

2 identicon

þetta eru rangvitlausar tölur

gras hefur ekki verið á undir 1500kall í 6ár og grammið er núna 5000kall þetta gerir bara allt verra því fólk hættir ekki að reykja þó verðið fari upp fólk á minni pening núna heldur en nokkurntíman fyrr og þá eykst glæpatíðni eins og við sjáum í dag það á að lögleiða þetta ríkið á að dreifa og betri forvarnarstörf í staðinn fyrir að tyggja alltaf sömu tugguna sem enginn hlustar á!.

Óttar 7.9.2009 kl. 18:31

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

tek undir með Óttari... bull pólitík gefur af sé meiri afbrot..

Óskar Þorkelsson, 7.9.2009 kl. 19:20

4 identicon

Kannski eru þeir að benda okkur á hvað það fer mikið af peningum í vasa glæpamanna sem nota þessa peninga til að flytja inn sterkari fíkniefni. Allar upplýsingar eru af hinu góða, annars getur fólk ekki tekið uppýstar ákvarðanir og myndar skoðanir út frá staðreyndum.

Bjöggi 7.9.2009 kl. 20:29

5 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég er sammála ykkur báðum, því ef þetta yrði lögleitt þá myndi bæði ríkið hafa af því tekjur og afbrotum myndi stórfækka, sem aftur leiðir til sparnaðar á sviði löggæslu.

Jakob Falur Kristinsson, 7.9.2009 kl. 20:46

6 identicon

Ef þetta væri löglegt og ríkið færi með ábyrgð á ræktun og sölu, þá væri tilvalið að opna svipaðar búllur eins og eru í amsterdam og skattleggja draslið... sem þýðir vel góðan aur í ríkiskassan og svo tala ég nú ekki um ferðamennina sem myndu koma, því það er umtalað hvað vatnið hér er ferskt og gott og hvernig haldið þið að það kæmi sér út í vel ræktuðu grasi!!  yrði hreint gull fyrir þá sem reykja sér til áhuga og skemmtunar ;)

Sigurður 7.9.2009 kl. 21:07

7 Smámynd: Kommentarinn

Ný vídd í túrisma. ég hef heyrt að menn hafi skrifað greinar um þetta erlendis sem leið útúr kreppunni. Hef reyndar ekki rekist á slíka grein sjálfur..

Kommentarinn, 7.9.2009 kl. 22:36

8 identicon

Bandaríkjamenn þyrftu að fara helmingi styttri leið til að fá sér löglegan smók...

þetta myndi opna ný tækifæri til að auka ferðamanna straum hingað yfir vetrar tíman,, 

T.d skoða norðurljósin eftir að hafa reykt norðurljósin

(northern light er tegund af grasi)

djóker 8.9.2009 kl. 00:13

9 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Þessar tölur eru rangar.

Alexander Kristófer Gústafsson, 8.9.2009 kl. 11:05

10 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Gras hefur hækkað kók og amfetamín lækkað

Alexander Kristófer Gústafsson, 8.9.2009 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband