Hitler

Þetta sýnir nú hvað Michael Jackspn var orðinn ruglaður af dóp og lyfjum.  Hitler var brjálæðingur og engin hefði getað breytt því hvorki Michael Jackson eða aðrir.
mbl.is Taldi Hitler ekki alvondan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

en Hitler var augljóslega snillingur en auðvitað var hann snarbilaður og í þokkabót fullur af hatri.

CrazyGuy 25.9.2009 kl. 10:32

2 identicon

Hvað með núverandi ritstjóra Moggans, er hann ekki líka fullur af hatri ? 

Stefán 25.9.2009 kl. 10:36

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Enginn er al-illur. Enginn er al-góður. Að kalla Dolla 100% ívul er að einfalda sannleikann og býður hættunni heim að fasismi eða eitthvað svipað endurtaki sig.

Afsakið, en ég verð að vera sammála Jacko í þessu.

Villi Asgeirsson, 25.9.2009 kl. 12:12

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Tek undir með Villa. Auk þess held ég að eiginleg geðveiki hafi ekki hrjáð karlinn fyrr en ca. 1943-45

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.9.2009 kl. 12:47

5 identicon

Það liggur ljóst fyrir að Hitler var góður við börn og dýr. Hann kom líka mjög vel framm við starfsfólk sitt að hershöfðingjum undanskyldum.

Þetta eru staðreyndir. Ég er ekki aðdáandi hanns enn svona var hann.

óli 25.9.2009 kl. 13:15

6 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Hitler var eins og flestir vita snarbrjálaður og neitaði að viðurkenna staðreyndir, þegar halla fór undan fæti í stríðinu.  Þá urðu viðbrögð hans að safna saman börnum og klæða þau í hermannabúninga og senda á móti Rússum.

Jakob Falur Kristinsson, 25.9.2009 kl. 16:28

7 identicon

Þá eru nú allir Íslendir snarbilaðir ... eiga mjög erfitt með að viðurkenna staðreyndir og þá helst þegar fer að halla undan fæti .. svo var Hitler ekki mikill maður ... og hefði getað lítið ef hinir sauðirnir hefðu ekki jarmað með honum .. svipað og hefur gerst hér á land .. sagan endurtekur sig alltaf .. :)

Halli 25.9.2009 kl. 19:53

8 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Alveg er þetta dæmalaust, af þeim 8 athugasemdum, sem hér hafa verið skrifaðar, kjósa 3 aðilar að vera með nafnleynd.  Þetta er farið að pirra mig svo mikið að ég er mikið að hugsa um að kasta út athugasemdum frá þeim sem ekki er hægt að sjá hverjir eru.

Jakob Falur Kristinsson, 26.9.2009 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband