Varðskipið Óðinn

Hugsanlega verður varðskipið Óðinn ekki opið almenningi á næsta ári. Samkvæmt frumvarpi til fjárlaga fyrir árið 2010 er gert ráð fyrir algerri niðurfellingu á framlagi til Hollvinasamtaka varðskipsins Óðins, en það var fimm milljónir króna í ár.

Ekki er það gott ef ekki er hægt að láta þessi samtök hafa 5 milljónir til að fólk geti skoðað þetta sögufræga skip.  Hvernig væri nú að láta þessi Hollvinasamtök hafa 25 tonna þorskkvóta árlega, sem félagið gæti látið veiða fyrir sig eða leigt útgerðum, þá væri kominn fastur tekjustofn á hverju ári.  Annað eins hefur nú þetta skip verið notað til að auka veiðiheimildir á Íslandsmiðum, með þátttöku í öllum þorskastríðum, sem háð voru hér við land.

Ef ekki fæst fjármagn þá er hætt við að þessa skips bíði sömu örlög og varðskipsins Þórs, sem er að grotna niður við bryggju í Gufunesi.  Ég væri tilbúinn til að kaupa Óðinn og fara svo í verktöku hjá Gæslunni.  Kunningi minn keypti hafrannsóknarskipið Dröfn RE og hefur síðan verið í nær stöðugri vinnu fyrir Hafró.  Óðinn væri líka mjög hentugt aðstoðarskip, þegar olíuleit hefst á Drekasvæðinu.  Ég yrði ekki í nokkrum vandræðum með að finna verkefni fyrir skipið og get staðgreitt það.


mbl.is Óvissa með Óðin vegna fjárskorts
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband