Punktar og aukakrónur

Alveg er stórskrýtið hvernig bankarnir eru að auglýsa.  Landsbankinn auglýsir mikið t.d. "Aukakrónur þær koma bara" og Glitnir auglýsir;  "Greiðslupunktar, skráðu þig á glitnir.is og góðir Glitnispunktar koma bara."   Ég er nú viðskiptavinur hjá Kaupþing og hef ekki í hyggju að breyta því, en samt fóru þessar auglýsingar að vekja athygli mína og ég fór að kanna málið.  Ég á sparisjóðsbók hjá Landsbanka Íslands og byrjaði að skoða hana til að athuga hvað margar aukakrónur væru nú farnar að hlaðast þar upp, en ekkert hafði skeð þar, því mín innistæða stóð óbreytti kr. 56 krónur, þá hringdi ég í þjónustuver bankans og spurði hvernig ég gæti fengið allar þessar aukakrónur sem alltaf væri verið að auglýsa og þar var mér bent á að fara og ræða við þjónustufulltrúa í næsta útibúi bankans, sem í mínu tilfelli er í Keflavík, ég fór þangað og ræddi við þjónustufulltrúa, sem sagði mér að til þess að fá þessar aukakrónur þyrfti ég að vera með reikning í bankanum og annað hvort debet- eða kreditkort.  Þegar ég spurði hvort ég gæti fengið slíkt var svarið nei því miður, þú ert ekki fastur viðskiptavinur okkar og þegar ég sagðist vera í viðskiptum við Kaupþing og sagði frá mínum mánaðarlegum tekjum.  Fékk ég svarið hreint út, að þessi stofnun hefði ekki áhuga á viðskiptum við mig.  Ég fór þá að kanna með alla þessa góðu Glitnispunkta og þar sem ég gat ekki séð á síðunni hjá glitnir.is neitt um hvernig ætti að skrá sig til að komast í þessa frægu punkta sem þar áttu að vera á boðstólum, hringdi ég í þjónustufulltrúa hjá bankanum og eftir svipaða yfirheyrslu og hjá Landsbankanum, fékk ég að vita að ekki væti áhugi á viðskiptum við mig.  Eins og ég sagði áður er ég með mín bankaviðskipti hjá Kaupþing og er bara mjög ánægður þar, þótt ég fái ekki aukakrónur eða einhverja punkta.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband