Fundinn mađur til ađ hengja

Mikiđ var ömurlegt á ađ horfa á viđtöl í Kastljósi Sjónvarsins í gćr, en ţar var rćtt viđ Vilhjálm Ţ. Vilhjálmsson, borgarstjóra og Björn Inga Hrafnsson, ţegar rćtt var viđ ţá um hina furđulegu uppákomu viđ stofnun REI og báđir töluđu eins og saklaus börn.  Ţeir höfđu ekkert gert neitt athugavert, en kannski misskiliđ hlutina eitthvađ eđa treyst of mikiđ á stjórnarformann Orkuveitu Reykjavíkur, sem er Haukur Leósson og er fulltrúi Sjálfstćđisflokksins í stjórn OR.  Vilhjálmur sagđist alfariđ hafa treyst ţví ađ Haukur vćri ađ gera rétta hluti og Björn Ingi sagđist hafa tekiđ ţađ sem öruggt ađ allt sem Haukur sagđi og gerđi vćri gert í samráđi viđ Sjálfstćđismenn í borgarstjórn

 

 

Stjórn Orkuveitu Reykjavíkur á myndinni eru frá hćgri: Svandís Svavarsdóttir (VG) Reykjavík, Dagur B. Eggertsson (S) Reykjavík,  Vilhjálmur Ţ. Vilhjálmsson (D), borgarstjóri í Reykjavík, Haukur Leósson, stjórnarformađur (D) Reykjavík, Björn Ingi Hrafnsson (B) Reykjavík, Björn Bjarki Ţorsteinsson (Áheyrnarfulltrúi) Borgarbyggđ, Gunnar Sigurđsson, Akranesi,  og Hjörleifur B. Kvaran, forstjóri.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               

 

Stjórn REI skipa;  Bjarni Ármannsson, stjórnarformađur,  Björn Ingi Hrafnsson, varaformađur og Haukur Leósson.  Forstjórar:  Guđmundur Ţóroddsson og Ásgeir Magnússon.

 

 

 

Báđir ţeir félagar Vilhjálmur og Björn, sögđu ađ svo virtist vera ađ eitthvađ hefđi mátt fara betur og ţegar spurt var um ábyrgđ í ţví sambandi voru ţeir ţví innilega sammála ađ auđvita vćri einhver ábyrgur, og ţegar spurt var hver ţađ vćri, kom nánast sama hjá báđum;  Auđvitađ stjórnarformađur OR".  Ţannig ađ nú er búiđ ađ ákveđa hverjum skal fórna sem er Haukur Leósson.

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband