Kattaržvottur

Žaš mętti halda aš hinn įgęti mašur Įrni Sigfśsson, bęjarstjóri Reykjanesbęjar, vęri ķ raun tvęr persónur.   Ķ Morgunblašinu ķ gęr birtist frį honum yfirlżsing sem hann kallar "Žeir sögšu ósatt" en žar segir; "Ķ ręšum į Alžingi, sem śtvarp- og sjónvarpaš var fyrir alžjóš, létu alžingismennirnir Atli Gķslason og Bjarni Haršarson falla ummęli ķ minn garš sem eru alger ósannindi.  Atli Gķslason sagši m.a. aš Reykjanesbęr vęri eigandi ķ Hįskólavöllum, sem keypt hafi 1.700 ķbśšir og ég vęri žar stjórnarformašur.  Žar vęri ég aš gęta hagsmuna bįšum megin viš boršiš.  Žetta eru ósannindi.  Reykjanesbęr er ekki eigandi aš Hįskólavöllum.  "Ég er žar hvorki stjórnarformašur, né ķ stjórn žess félags og į engra hlut ķ žvķ félagi.  Bjarni Haršarson fullyrti ķ ręšu fyrir alžjóš aš ég ętti persónulega hluti ķ Žróunarfélagi Keflavķkurflugvallar  og skólafélaginu Keili, sem stofnaš var til aš byggja upp vķsindasamfélag į fyrrum varnarsvęši.  Žetta kom einnig fram ķ Mbl. ķ morgun (föstudag).  Žetta eru einnig hrein ósannindi.  Ég į engra persónulegra hagsmuna aš gęta ķ bįšum žessum félögum.  Ég į enga hluti ķ žessum félögum.  Ég mun starfa aš uppbyggingarverkefnunum į Vallarheiši en svęšiš er m.a. aš hluti af Reykjanesbę.  Ég starfa žar sem fulltrśi sveitarfélaga į Sušurnesjum og Reykjanesbęjar.

Netžjónabś, kvikmyndaver, flugakademķa, orkusetur, nemendagaršar og menntafélög eru afuršir uppbyggingar į Vallarheiši.  Ég mun hvergi gefa eftir ķ žvķ hlutverki til aš skapa öflugt og nżstįrlegt atvinnulķf meš heišarlegum hętti, žrįtt fyrir ósannindi og fortölur žessara manna.  Ég krefst žess aš žingmennirnir leišrétti ósannindi ķ minn garš.  Įrni Sigfśsson, bęjarstjóri Reykjanesbęjar.  Svo mörg voru žau orš og ekki ętla ég aš draga orš Įrna ķ efa, en lęt žess žó getiš aš Bjarni Haršarson alžm. mun vera bśinn aš leišrétta ummęli sķn, en ekki Atli Gķslason hefur ekki gert žaš.  Er žetta žį ekki bara allt hiš besta mįl?  En bķšum nś ašeins viš žvķ į sömu blašsķšu ķ sama blaši er birt önnur yfirlżsing sem nefnd er; "Fagna śttekt į starfsemi Žróunarfélagsins"  Žar segir; "Stjórn Žróunarfélags Keflavķkurflugvallar telur mikilvęga žį įkvöršun Rķkisendurskošunar aš rįšast ķ śttekt į starfsemi félagsins eins og stjórn Žróunarfélagsins óskaši eftir fyrr į žessu įri.  Stjórn Žróunarfélags Keflavķkurflugvallar er žess fullviss aš śttekt Rķkisendurskošunar leiši ķ ljós aš viš sölu fasteigna į Keflavķkurflugvelli hafi ķ einu og öllu veriš fariš eftir lögum um Žróunarfélag Keflavķkurflugvallar.  Ennfremur aš unniš hafi veriš samkvęmt žeim skilyršum og fyrirmęlum sem félaginu voru sett.  Tilgangurinn meš stofnun Žróunarfélagsins var mešal annars aš koma fasteignum ķ eigu rķkisins į Keflavķkurflugvelli sem fyrst ķ aršbęr borgaraleg not meš žaš markmiš aš jįkvęš samfélagsleg įhrif verši sem mest og neikvęš įhrif į nęrsamfélagiš verši haldiš ķ lįmarki.  “

Ķ žjónustusamningi Žróunarfélagsins viš rķkiš er kvešiš į um markmiš, umboš og heimildir Žróunarfélagsins.  Félagiš var stofnaš 24. október 2006 og hefur starfaš faglega samkvęmt žjónustusamningi sem undirritašur var 9. desember sama įr.  Žróunarfélagiš hefur frį upphafi kallaš eftir įhugasömum ašilum meš hugmyndir um nżtingu eigna į svęšinu, mešal annars meš įberandi auglżsingum meš vķsandi ķ upplżsandi vef félagsins, žar sem allar óseldar eignir rķkisins į svęšinu eru kynntar og söluskilmįlar tķundašir."                                                                                             

Stjórn Žróunarfélags Keflavķkurflugvallar                                                                                  

Magnśs Gunnarsson

Įrni Sigfśsson

Stefįn Žórarinsson

Mįl žetta snżst ekki um hvort fariš hefur veriš aš lögum eša ekki, heldur er deilt um hverjir fengu aš kaupa žessar eignir langt undir ešlilegu markašsvirši og svo hitt sem ég tel aušvita vera algera tilviljun aš flestir kaupendur eru tengdir Sjįlfstęšisflokknum.  Žaš er nokkuš vitaš fyrirfram hver veršur nišurstaša Rķkisendurskošunar enda er sjįlfur rķkisendurskošandi lķka endurskošandi Žróunarfélags Keflavķkurflugvallar.  Ég tek undir meš Įrna Sigfśssyni aš best sé fyrir alla aš fį allt žetta mįl upp į boršiš og spara stóryrši įšur en žaš er gert.  Žaš var eitt sinn sagt; "Aš sį sem ekki kann aš fela.  Hann skal ekki stela."  Meš žessum oršum mķnum er ég ekki aš įsaka einn né neinn, ašeins aš benda į, aš žar sem oršiš hafa miklar deilur um žetta mįl er best aš skoša žaš vandlega og fį allar stašreyndir mįlsins upp į boršiš , ekki vera aš fela neitt.  Ég žykist vita aš žeir menn sem skipa stjórn Žróunarfélags Keflavķkurflugvallar eru heišarlegir og traustir menn og žeir hafa unniš į žann hįtt sem žeir hafa tališ į hverjum tķma aš vęri best.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband