Sápuóperan í Reykjavík

Að minnsta kosti eitt hverfafélag Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík hefur gefið til kynna, að það vilji að Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson víki sem oddviti borgarstjórnarflokksins, að því er kom fram í fréttum Útvarpsins. Sagði Útvarpið að félagið hefði samþykkt ályktun þessa efnis nýlega en ekki sent hana frá sér með formlegum hætti.

Ætla sjálfstæðismenn aldrei að þora að leysa vandamálið með Vilhjálm, því í dag var fundur hjá borgarstjórnarflokknum og var þar samþykkt að Vilhjálmur sæti áfram, sem oddviti listans en yrði ekki borgarstjóri eftir rúmt ár.  Nú á að fara fram einskonar prófkjör um hver fær sæti borgarstjóra, og nú sé málið leyst.  En þetta er ekki nein lausn heldur er verið eina ferðina enn að velta vandanum á undan sér.  Það sem í öðrum flokkum hefðu verið talið eðlileg vinnubrögð væru þau að sá aðili sem er í 2. sæti listans yrði borgarstjóri og væri þá það Hanna Birna en forusta flokksins er klofinn, því Þorgerður Katrín, varformaður styður Hönnu Birnu en Geir H. Haarde, formaður, mun vilja Gísla Martein.  Þannig að þetta ár sem er til stefnu, mun loga í innbyrðis átökum og hatrömum slag og borgarstjórnarflokkurinn verður nánast óstarfhæfur á meðan.  Ég get ómögulega skilið af hverju ekki var hægt að ganga heiðarlega til verks og biðja Vilhjálm um að hætta strax og Hanna Birna tæki við og svo yrði tekist á í prófkjöri fyrir næstu kosningar.  Nú er verið nánast að siga borgarfulltrúum á hvern annan og langavitleysan heldur áfram.  Ég segi nú bara að lokum; "Þessu liði er ekki viðbjargandi."


mbl.is Hverfafélag vill ekki Vilhjálm sem borgarstjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband