Sýknun

Hæstiréttur Íslands. Hæstiréttur hefur staðfest sýknudóm yfir þremur karlmönnum voru grunaður um tilraun til kynferðisbrots með því að hafa farið í íbúð í Reykjavík í því skyni að hafa samræði við 13 ára stúlku.

Alveg er það makalaust hvað kynferðisafbrotamenn sleppa alltaf vel frá sínum málum.  Ég held að þeir sem sitja í Hæstarétti ættu að hugsa aðeins um hver þeirra viðbrögð yrðu ef þeirra eigin börn ættu í hlut.


mbl.is Sýknaðir af tilraun til kynferðisbrots
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér áttu engin börn í hlut...

Jón Gunnar Ásbjörnsson 23.10.2008 kl. 16:59

2 identicon

Nú já Jón Gunnar hvað kallar þú 13 ára stúlkur þá annað en börn ?

Mikið rosalega er ég orðinn þreyttur á  ö m u r l e g u  réttarfari á Íslandi !!!

Egill 23.10.2008 kl. 17:04

3 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Er 13 ára stúlka ekki barn?

Jakob Falur Kristinsson, 23.10.2008 kl. 17:08

4 identicon

,,umrædd stúlka var í raun uppspuni sjónvarpsþáttarins Kompáss á Stöð 2.''

Haukur 23.10.2008 kl. 17:16

5 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Svo þér finnst þetta bara eðlilegur dómur Laissez Faire.  Tálbeitur tæla ekki menn til afbrota, þær aftur á móti geta oft hindrað að afbrotið eigi sér stað.  En viljinn til afbrota er eigi að síður fyrir hendi.  Hvað er athugavert við að fólk vakti hvert annað og segi frá ef það verður vitni að afbrotum.  Nei þessi dómur er til skammar og einungis hvatning kynferðisafbrotamanna til að stunda sína iðju.  Ég get sagt það hér og nú að ef einhver gerði álíka hluti gagnvart yngstu dóttur minni og ég frétti af því, þá myndi ég ekki bíða eftir einhverri lögreglurannsókn og dómsmáli.  Ég færi beina leið og dræpi viðkomandi mann.

Jakob Falur Kristinsson, 23.10.2008 kl. 17:18

6 Smámynd: Páll Ingi Pálsson

Hvað eiga dómarar í Hæstarétti að hundsa þau lög sem gilda í þessu landi?

Löggjafinn (Alþingi Íslendinga sem íslenskur almenningur velur í kosningum) hefur tekið þá afstöðu að lögreglu sé ekki heimilt að tæla menn út í glæpi. Hlutverk Hæstaréttar er ekki að dæma menn í fangelsi af persónbundnum skoðunum gagnvart hverjum og einum. Hæstiréttur þarf að rökstyðja niðurstöður sínar og ef þeir geta það ekki geta þeir ekki dæmt menn og sagt "já okkur finnst þú vera vondur maður og því ætlum við að dæma þig í fangelsi".

Endilega lestu dóminn áður en þú sakar Hæstarétt um að vinna ekki vinnuna sína.

Ef þér langar hins vegar að koma á framfæri skoðun þinni á hvernig hægt sé að breyta löggjöfinni til þess að tryggja að kynferðisbrotamenn sleppi síður þá geturu ritað grein sem birtist opinberlega, s.s. í Morgunblaðinu. Svo getur þú sent þingmanni þínum (eða öllum þingmönnum) erindi og vonast eftir að hann taki það upp á Alþingi í þeirri von um að samstaða myndast um lausn gegn þessu.

Páll Ingi Pálsson, 23.10.2008 kl. 17:19

7 identicon

"Ég get sagt það hér og nú að ef einhver gerði álíka hluti gagnvart yngstu dóttur minni og ég frétti af því, þá myndi ég ekki bíða eftir einhverri lögreglurannsókn og dómsmáli.  Ég færi beina leið og dræpi viðkomandi mann."

Segjum svo að lögreglan notaði sömu aðferð á þig nú þegar þú hefur upplýst alheim um þinn hugsunarhátt..
Segjum svo að þeir myndu tilkynna þér að einhver aðili hefði framið kynferðsbrot gagnvart dóttur þinni (sem væri að sjálfsögðu ósatt þar sem að þetta er tálbeita) og þú færir af stað með það að hugarfari að myrða viðkomandi. Lögreglan myndi síðan handtaka þig og þú yrðir dæmdur fyrir að hafa ætlað að fremja morð.

Hvernig myndir þú líta á það? 

Birgir 23.10.2008 kl. 17:23

8 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég nenni nú ekki að svara öllu þessu rugli en mér ofbýður hugsunarháttur ykkar gagnvart kynferðisafbrotamönnum og þeir eiga góða stuðningsmenn í ykkar hópi.  Þið ættuð að skammast ykkar.

Jakob Falur Kristinsson, 23.10.2008 kl. 17:36

9 Smámynd: Páll Ingi Pálsson

Reyndar svo ég leiðrétti sjálfan mig er að ekkert stendur um tálbeitur hjá löggjafanum, en löggjafinn veitir stjórnvöldum heimildir til ýmisa reglugerða og fyrirmæla, eins og kemur fram í dómnum þá var það ríkislögreglustjóri sem setti fram fyrirmæli um notkun tálbeitu.

Páll Ingi Pálsson, 23.10.2008 kl. 17:37

10 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Þið eruð vitleysingar sem ég ætla ekki að svara meira.

Jakob Falur Kristinsson, 23.10.2008 kl. 17:51

11 identicon

Jakob Kristinsson, til hamingju.

Þú hefur hérmeð tapað rökræðum. Þú telst héðan af hafa rangt fyrir þér í þessu máli nema sýnt verði fram á hið gagnstæða.

Hjörtur Haraldsson 23.10.2008 kl. 17:56

12 Smámynd: Páll Ingi Pálsson

Góð rök hjá þér Jakob.

Ég er semsagt stuðningsmaður kynferðisafbrota út af því að ég vil að dómar gagnvart þeim eigi sér stoðir í lögunum. Já og ég á að skammast mín fyrir að hafa þessa skoðun.

Samkvæmt því sem ég les hjá þér þá finnst þér tálbeituaðferðin sjálfsögð í löggæslu, að Héraðsdómur og Hæstiréttur eigi að hundsa viðurkenndar réttarreglur og að allir sem viðurkenna ekki þessa skoðun þína séu stuðningsmenn kynferðisafbrota og ættu að skammast sín.
Sérðu ekkert rangt við málflutning þinn?

Páll Ingi Pálsson, 23.10.2008 kl. 18:06

13 Smámynd: Páll Jónsson

Drengir, það er ekki erfitt að skilja af hverju Jakob sé hneykslaður. Ég er það eiginlega líka.

Það er óþarfi að gera lítið úr manninum þó hann sé ekki með agnúa laganna á hreinu. Og þetta var varla klippt og skorið mál. 

Páll Jónsson, 23.10.2008 kl. 22:01

14 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ég er ekki löglærður maður en tel þó að ég kunni að gera mun á röngu og réttu.  Burt séð frá öllu ykkar lögfræðikjaftæði og að þetta hafi verið tálbeita hjá Kompás, þá skiptir það ekki öllu máli.  Mennirnir fóru í umrætt hús í þeim tilgangi einum að hafa samfarir við 13 ára stúlku.  Þannig að brotaviljinn var fyrir hendi.  Það er þetta atriði sem hneykslar mig.  En ég get ekki skilið orð margra ykkar hérna að slíkir hlutir séu bara allt í lagi ef þeir komast ekki upp.  En þið gleymið líka einu sem var í dómnum að einn mannanna var sektaður fyrir að vera með sína tölvu fulla af barnaklámi.  Þetta eru sko engir englar þessir menn og fyrst þeir sluppu núna, munu þeir halda áfram sinni iðju enda virðist mér þeir eiga góðan stuðningsmannahóp við sitt barnaníð.

Jakob Falur Kristinsson, 24.10.2008 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband