Hvað á þetta að ganga lengi?

 Það fer ekki fram hjá nokkrum manni að íslensku útrásarvíkingarnir og lélegir bankastjórar, settu allt á hvolf í efnahagslífi Íslands.  En þrátt fyrir það halda þessir sömu menn áfram að reka sín gjaldþrota fyrirtæki eins og ekkert hafi í skorist.  Í dag eru þetta einu fyrirtækin sem fá enn lán í íslenskum bönkum.  Einnig er komin upp sú staða að bankarnir geta ekki gengið að sínum veðum.  Ég ætla að telja hér upp nokkur fyrirtæki sem eru gjörsamlega gjaldþrota en eru rekinn af sínum fyrri eigendum.

1.   Fyrirtæki í eigu Jóns Ásgeirs Jóhannessonar.  Öll gjaldþrota en ekkert er hægt að gera svo hann rekur þau bara áfram með lánum frá íslenskum bönkum.

2.   Fyrirtæki Magnúsar Kristinssonar í Vestmannaeyjum.  Öll gjaldþrota en a.m.k. Toyota-umboðið þarf ekki að greiða af sínum lánum, er verndað af Toyota.

3.   Fyrirtæki í eigu Pálma Haraldssonar eins og Iceland Express eru rekin í óbreyttri mynd.

4.   Hekla hf.  Gjaldþrota en sömu menn stjórna því áfram.

5.   Skeljungur hf.  Gjaldþrota, en rekið af sömu eigendum

6.   Ingvar Helgason hf.  Gjaldþrota en rekstur óbreyttur

7.   Húsasmiðjan hf.  Gjaldþrota en óbreyttur rekstur.

8.   BYKO  Gjaldþrota en óbreyttur rekstur.

9.   N1  Rambar á barmi gjaldþrots en er bakkað upp af bönkunum.

10.  EXISTA,   Gjaldþrota en eigendur neita að afhenda kröfuhöfum fyrirtækið og komast upp með það.

11.  Actavis.  Gjaldþrota en eignarhaldið er í gegnum 7-8 félög bæði hér á landi og erlendis og er svo flókið að jafnvel eigandinn veit ekki alveg hvernig þetta er, en sá er Björgólfur Thor Björgólfsson.

Svona mætti telja upp á margar blaðsíður.  Það furðulega við þetta er að stjórnvöld horfa á það aðgerðarlaust, að eigendur þessara fyrirtækja mergsjúga út úr þeim allt sem hægt er að ná og flytja fjármuni til hliðar.  Þessir menn eiga örugglega mörg hundruð milljarða erlendis og hvernig væri nú að stjórnvöld næðu í þá peninga og minnkuðu aðeins skattpíningu almennings.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband