Rekaviður

Rekaviðurinn hefur víða verið notaður, m.a. í... Talsvert hefur verið um rekavið undanfarna mánuði á vestfirskum ströndum. Ástæðan gæti verið að norðan- og norðvestanáttir með hægum vindi hafa verið áberandi. Nokkuð hefur borið á rauðvið.

Þetta er gott fyrir íbúa í hinum litla Árneshreppi á Ströndum sem Byggðastofnun telur að fari í eyði innan fimm ára ef ekkert verður gert til að skapa þarna fleiri atvinnutækifæri svo íbúum fari fjölgandi.

Ef einhver dugur væri nú í sitjandi ríkisstjórn þá er auðvelt að grípa þarna inn í.  Það æti að láta þetta sveitarfélag fá talsverðan þorskkvóta og koma af stað aftur fiskverkun í Norðurfirði.  Eins ætti að byggja þarna sláturhús og kjötvinnslu og leyfa bændum þarna að selja sjálfir sínar afurðir.  Það hefur verið rannsakað og sannað að kjöt af lömbum sem alast upp í miklu fjallendi er miklu betra en kjöt af lömbum sem alast upp á slétlendi.  Því þar sem eru fjöll þá reyna lömbin miklu meira á sig, sem aftur styrkir vöðva þeirra og fita hleðst ekki eins á lömbin. Þá fengju bændur í Árneshreppi örugglega mun hærra verð fyrir sínar afurðir en aðrir.  Besta aðstoð sem hægt er að veita einu sveitarfélagi er að aðstoða það til að geta bjargað sér sjálft.  Ég er viss um að ef þetta yrði gert myndi fjölga verulega í Árneshreppi.

En því miður er enfinn dugur eða vilji í ríkisstjórn til að gera nokkurn hlut.  Þar er bar sofið að feigðarósi í öllum málum.  Ekki bara hvað snertir Árneshrepp heldur allt þjóðfélagið.


mbl.is Meiri reki en áður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jakob Falur Kristinsson
Jakob Falur Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og útgerðarmaður en er nú 75% öryrki eftir slys á sjó 2003. Bjó lengst af á Bíldudal en flutti til Sandgerðis haustið 2005.  En er nú aftur fluttur á Bíldudal.  Að svo miklu leyti sem myndir á síðunni eru eftir Mats Wibe Lund, þá liggur fyrir tímabundið samþykki hans um birtingu hjá mér og þakka ég honum sérstaklega fyrir.  Mats á að sjálfsögðu hönundaréttin að öllum sínum myndum.  Vilja menn sjá fleiri myndir þá vísast á www.mats.is  Ég  var flokksbundinn í Frjálslynda flokknum og hef starfað þar, en sagði mig úr flokknum 24. apríl og gekk í Samfylkinguna.  Föðurætt mín er úr Arnarfirði og móðurættin frá Jökulfjörðum og Hornströndum og í báðum tilfellum, langt aftur í aldir.  Er ég því ekta Vestfirðingur.

Undir fyrirsögninni Færsluflokkar er flokkur sem heitir Vefurinn og ef smellt er á hann opnast síður þar sem ég er að skrifa ýmsar frásagnir.  Einnig er undir liðnum spaugilegt smá grín ofl. 

Ég leyfi öllum að skrifa athugasemdir við mín skrif.   En af gefnu tilefni hef ég ákveðið að þeir sem ekki kunna sér hófs í athugasemdum og nýta þær til persónulegra árása á mig og mína persónu, með allskonar skömmum og svívirðingum, mun ég hér eftir loka á slíka aðila.  Einnig mun ég henda út nafnlausum athugasemdum.  Því ég einn ber ábyrgð á því sem skrifað er á mína síðu.

jakobkr@internet.is     

GSM: 823-2954

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband